Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nam diễn viên 'Iron Man 2' qua đời ở tuổi 66

Dù phía cảnh sát vẫn đang thu thập thông tin về nguyên nhân cái chết của Garry Shandling nhưng nhiều nguồn tin cho rằng ông qua đời do một cơn đau tim tại nhà riêng.

Trang Variety dẫn nguồn tin từ cảnh sát điều tra Los Angeles, Mỹ mới đây cho hay nam diễn viên Garry Shandling - người thủ vai thượng nghị sĩ Stern trong bộ phim Iron Man 2 đã qua đời ở tuổi 66.

Theo đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ chính Garry Shandling hôm 24/3. Ngay sau khi báo tình trạng khẩn cấp, xe cứu thương đã nhanh chóng đến nhà ông. Đội cứu hộ đã phải phá cửa xông vào khi không thể tiếp cận được và thấy Garry bất tỉnh trên sàn. Dù được đưa thẳng tới bệnh viện ở Los Angeles cấp cứu nhưng ngôi sao Iron Man 2 vẫn không qua khỏi.

Nam dien vien 'Iron Man 2' qua doi o tuoi 66 hinh anh

Thông tin Garry Shandling

qua đời khiến bạn bè và người hâm mộ nam diễn viên 66 tuổi không khỏi bàng hoàng.

Trước đó, Garry Shandling không có bất cứ dấu hiệu bị ốm hay vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng nào. Thậm chí, ông vẫn trả lời bình luận của bạn bè trên trang mạng xã hội trước khi qua đời. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của Garry Shandling vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ người thân và bạn bè của nam diễn viên 66 tuổi cho rằng ông qua đời do 1 cơn đau tim.

Garry Shandling là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tại Hollywood. Ông được biết đến với vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Trong suốt 40 năm theo đuổi điện ảnh, Garry gây tiếng vang với show The Larry Sanders Show trên kênh HBO. Chương trình bắt đầu lên sóng trong giai đoạn 1992 - 1998 và nhận được 56 đề cử giải Emmy, đem về 3 giải thưởng và được đánh giá là một trong những show truyền hình hay nhất mọi thời đại. Bên cạnh lĩnh vực truyền hình Shandling còn tham gia nhiều bộ phim đình đám như Zoolander, Captain America: The Winter Soldier và Iron Man 2..

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.