Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nam diễn viên 'Glee' treo cổ tự tử

Mark Salling - nam diễn viên của series phim 'Glee' qua đời ở tuổi 35. 

Theo tờ TMZ, vào sáng 30/1, thi thể của Mark Salling được tìm thấy bên sông Los Angeles ở Sunland. Nam diễn viên qua đời do treo cổ tự tử trên cây.

Nguồn tin cho biết một người thân của Mark Salling đã đến đồn cảnh sát từ 3h sáng 30/1 để khai báo về việc anh mất tích. Sau đó, cảnh sát đã tìm kiếm và phát hiện thi thể nam diễn viên. Phía cảnh sát vẫn đang điều tra hiện trường để xem liệu có dấu hiệu tội phạm hay không, nhưng bước đầu điều tra cho thấy các dấu hiệu Mark Salling đã tự tử.

Cảnh sát di chuyển thi thể của Mark Salling. 

Cảnh sát di chuyển thi thể của Mark Salling. 

Sốc: Nam diễn viên Glee treo cổ tự tử  - 1

Năm 2015, Mark Salling bị bắt giữ vì tội tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy. Anh bị phát hiện lưu giữ hơn 50.000 bức ảnh khỏa thân trong máy tính cá nhân, trong đó có nhiều bức ảnh của trẻ em. Trong các buổi xét xử vào tháng 12 năm ngoái, Mark Salling phải đối mặt với mức án từ 4 đến 7 năm tù giam. Đồng thời, anh phải chi trả 50.000 USD tiền bồi thường cho các nạn nhân lên tiếng khiếu nại. Bên cạnh đó, Mark Salling phải tiếp tục chịu 20 năm dưới sự giám sát của cảnh sát.

Sốc: Nam diễn viên Glee treo cổ tự tử  - 2

Trong lần xuất hiện tại tòa, Mark Sailing thừa nhận bị trầm cảm và phải sử dụng thuốc để điều trị. Anh cũng từng tự sát bằng cách cắt cổ tay nhưng may mắn được bạn cùng phòng phát hiện.

Mark Salling sinh năm 1982, là diễn viên - ca sĩ người Mỹ. Anh được công chúng biết đến qua vai diễn Noah "Puck" Puckerman trong series phim truyền hình ăn khách Glee

 

 
 

Sốc: Nam diễn viên Glee treo cổ tự tử 

 

 Mark Salling trong phim 'Glee'

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.