Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nam diễn viên bạc mệnh Nguyễn Hoàng và vai diễn để đời trong phim ‘Bông hồng trà’

Đêm ngày 17/11, làng nghệ thuật Việt một lần nữa chịu đựng mất mát khi chứng kiến sự ra đi của Nguyễn Hoàng. Nam diễn viên sinh năm 1967 qua đời trong niềm tiếc thương của người thân và đồng nghiệp sau hơn 2 năm kiên trì chống chọi với căn bệnh tai biến xuất huyết não.

Di chứng của tai biến khiến nam diễn viên mắc thêm căn bệnh viêm phổi không thể phục hồi và qua đời do thể lực ngày càng suy yếu.

Từng rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau ca mổ tai biến mạch máu não hồi tháng 11/2015 và tỉnh lại với trạng thái liệt nửa người, đến tháng 5 năm nay, Nguyễn Hoàng một lần nữa phải chuyển từ quê nhà Long An lên TP Hồ Chí Minh để điều trị viêm phổi. Tuy nhiên, vì căn bệnh chuyển biến khá nặng và không có dấu hiệu phục hồi, sau khi yếu ớt cầm cự trong khoảng thời gian 6 tháng, nam diễn viên đã không thể qua khỏi.

Qua đời ở tuổi 50, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã có hơn 20 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đặc biệt khi “đá ngang” sang lĩnh vực phim ảnh. Anh từng tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như: Bến Lục Bình, Người đẹp Tây Đô, Làng Hương, Vũ điệu tử thần, Nợ đời, Trái đắng, Đất và lửa,… Mặc dù hầu hết các vai diễn của anh đều là nhân vật phản diện, thế nhưng cái tên Nguyễn Hoàng từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt.

Nam diễn viên thường được biết đến với những vai diễn phản diện đầy tính xấu như kẻ lừa gạt, ăn chơi chác tán, hãm hiếp, lật lọng,… ẩn sau vẻ ngoài tử tế, thiện lương.

Đặc biệt, nhắc đến Nguyễn Hoàng, khán giả Việt chắc hẳn sẽ không thể quên vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường của anh trong tác phẩm nổi tiếng Bông hồng trà. Mang đến mang đến trải nghiệm mới cho nam diễn viên với hình ảnh một nhân vật chính diện có chiều sâu và nội tâm phức tạp, khác với lớp vỏ bọc của chàng công tử ăn chơi, hào hoa nhưng bên trong mục nát, hay những nhân vật phản diện độc ác mà anh từng thủ vai trên màn ảnh trước đây.

Nguyễn Hoàng từng lột xác hoàn toàn và được khán giả mến mộ qua vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

Bông hồng trà là tác phẩm phim ngắn của đạo diễn Trần Ngọc Phong với nội dung chính kể về thời kỳ hậu chiến. Khi đó, Nguyễn Hoàng cùng Nguyễn Huỳnh, Thúy An và nhiều diễn viên khác nhận lời tham gia bộ phim với mong muốn tìm kiếm một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Vai diễn đại úy Nguyễn Mạnh Cường của anh trong Bông hồng trà là một nhân vật chính diện, được cách mạng cài vào ẩn thân trong quân địch với vai trò một người đồn trưởng, trợ lý tổng nha cảnh sát chế độ cũ. Sau giải phóng, anh phải đi học tập cải tạo, bị người yêu ruồng bỏ và chịu nhiều oan trái vì người lãnh đạo trực tiếp của anh đã hy sinh, không ai làm chứng. Mãi đến khi kết thúc bộ phim, thân phận thật sự của Mạnh Cường mới được làm sáng tỏ. Đây cũng được coi là vai diễn thành công và gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả trong sự nghiệp của nam diễn viên Nguyễn Hoàng.

Giờ đây, cái tên Nguyễn Hoàng sẽ mãi là miền kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả hâm mộ nam diễn viên Bông hồng trà ngày ấy.

Sự ra đi của anh là niềm tiếc thương vô hạn của khán giả, đồng nghiệp đối với nam diễn viên tài hoa bạc mệnh. Giờ đây, cái tên Nguyễn Hoàng sẽ mãi là miền kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả hâm mộ nam diễn viên Bông hồng trà ngày ấy.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.