Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nam ca sĩ Minkook lên tiếng giữa tâm bão bị ông bầu cũ đánh đập, gạ tình

Cựu thành viên nhóm Zero 9 cho biết vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng nên anh không thể chia sẻ thêm bất cứ điều gì ở thời điểm này.

Cuối cùng, Minkook -  chàng ca sĩ được cho là đã ẩn danh khi xuất hiện trong chương trình Người giấu mặt đã có những chia sẻ đầu tiên liên quan đến sự việcTheo đó, cựu thành viên cũ của nhóm nhạc Zero 9 viết như sau: 

'Em cảm ơn các anh chị báo chí, truyền thông đã quan tâm câu chuyện người giấu mặt. Thế nhưng em xin phép không trả lời thêm vì những điều khoản ràng buộc trong bản thanh lý hợp đồng. Em chỉ có thể nói em chỉ là một đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng 3 năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối. Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả.

Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được. - Quốc Minh.

Minkook chia sẻ trên facebook cá nhân.

Minkook chia sẻ trên facebook cá nhân.

Minkook hiện đang là sinh viên năm 2 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM 

Minkook hiện đang là sinh viên năm 2 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM 

Trước đó, câu chuyện một cựu thành viên trong boyband Vbiz có 7 người tiết lộ bị đánh, đuổi khỏi nhóm do không chấp nhận lời gạ tình từ ông bầu đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chia sẻ trong chương trình Người giấu mặt, thành viên này cho biết, anh bị ông bầu của mình gạ tình, ép buộc đánh đổi mới có thể phát triển sự nghiệp. Vì không thể chấp nhận lời đề nghị của ông bầu nên chàng trai đã phải thanh lí hợp đồng với việc phải bồi thường 20 triệu và cấm không hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm. 

Qua những gì chàng ca sĩ giấu mặt chia sẻ, netizen Việt đã 'truy tìm' danh tính của người giấu mặt trong đoạn clip. Với những chi tiết như màu tóc, dáng người cùng giọng nói, nhiều người cho rằng nhân vật giấu mặt chính là thành viên Minkook - người rời khỏi nhóm Zero 9 vào tháng 9/2018.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.