Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nail màu nude nhẹ nhàng cho người tinh tế

Làm đẹp với những bộ cánh và mái tóc hợp thời trang thì việc có một bộ móng đẹp cùng là điều chị em quan tâm.

Có rất nhiều mẫu nail đẹp để bạn lựa chọn cùng rất nhiều tone màu khác nhau. Nhưng để chọn được mẫu nail đẹp bạn cần biết cách chọn để làm sao mẫu nail đó và tone màu của nó phù hợp với trang phục, kiểu tóc và màu da của bạn.
 
 
 
Vì sao nên chọn nail tone màu nude? 
 
Trong số nhưng tone màu như màu sắc sặc sỡ, màu neon, màu pastel, màu ánh kim thì tone màu nude có lẽ là tone màu dễ kết hợp với các màu da và trang phục nhất. Với các bạn trẻ năng động, màu nude không bao giờ lỗi mốt và luôn tạo cảm giác bền màu. Vì kể cả khi bị bong tróc cũng không để lộ và khiến móng bị xấu như những tone màu khác. Tone màu này luôn mang đến cảm giác hài hòa, dễ phối cùng các trang phục và phụ kiện khác.
 
 
 
 
 
Màu nude luôn là màu “ruột” của các nhà thiết kế thời trang cũng như fashionista bởi vì tính thời trang và khả năng phối đồ phong phú đến tuyệt vời của nó. Màu nude có thể biến tấu với đầy đủ phong cách và tùy cung bậc cảm xúc của chủ nhân, từ việc tô điểm thêm bằng đá, hay vẽ thêm các họa tiết, làm nền vẽ 3D.. màu nude đều có thể thực hiện được một cách hoàn hảo.
 
 
Màu nude là sự chọn lựa thích hợp cho các cô nàng văn phòng với tủ đồ đa dạng màu sắc. Hoặc cũng là sự chọn lựa thích hợp với những bạn gái trong ngày cưới vì nó đặc biệt phù hợp với làn da châu Á. Kết hợp màu nude với những họa tiết đơn giản, sang trọng hoặc gắn thêm đá sẽ khiến bộ móng của cô dâu trở nên quyến rũ hơn cả.
 
 
 
 
 
Cách chọn màu hợp với làn da 
 
Tuy móng tay là một phần rất nhỏ trên cơ thể mỗi người nhưng lại là một trong những phần dễ gây chú ý và được quan tâm rất nhiều. Để có thể chọn được tone màu phù hợp, bạn cũng cần biết không phải tone màu nude nào cũng giống nhau. Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn không gặp bối rối khi lựa chọn tone màu nude cho mình:
 
Với bạn gái có màu da trắng sáng: nên chọn màu nude ánh hồng hoặc vàng để làm nổi bật ưu điểm của làn da.
 
Với bạn gái có màu da trung tính:tone màu nude ánh vàng sậm là gợi ý tuyệt vời nhất.
 
Với bạn gái có nước da bánh mật: tone màu nude ánh nâu hoặc nâu chocola sẽ đem lại vẻ cá tính và tôn lên màu da.
 
 
Việc lựa chọn những mẫu nail với tone màu nude là một giải pháp hoàn hảo. Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với việc tìm cách phối đồ những mẫu nail với tone màu tối, hay những hoa văn sặc sỡ thì hãy thử thay đổi với những mẫu nail màu nude tuyệt đẹp dưới đây. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 (theo Depplus/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.