Press Esc to close

Thông tinWorld
Nai trong vườn thú 'lườm nguýt' nữ du khách chụp ảnh chung
Cô gái Đài Loan vui vẻ tự sướng với con nai mà không hay biết mình bị nó liếc xéo 'khinh bỉ'.

Nữ du khách người Đài Loan thu hút sự chú ý của truyền thông và mạng xã hội nhiều quốc gia khi chia sẻ bức ảnh tự sướng với một chú nai trong công viên tự nhiên ở Nhật Bản.

Cô gái tên Hong Qi Qi đến tham quan công viên Nara ở thành phố Nara, nơi nổi tiếng với loài nai đốm. Như nhiều du khách khác, Qi Qi tiếp cận và chụp ảnh selfie với một con nai. Cô gái mỉm cười tạo dáng mà không để ý thấy "ánh mắt chết người" của bạn chụp chung.

nai-trong-vuon-thu-luom-nguyt-nu-du-khach-chup-anh-chung

Nữ du khách Đài Loan chụp ảnh selfie với chú nai trong công viên ở Nhật Bản, bị "lườm cháy mặt".

nai-trong-vuon-thu-luom-nguyt-nu-du-khach-chup-anh-chung-1

Vẻ mặt đầy cảm xúc của chú nai khiến bức ảnh gây sốt trên Facebook.

Biểu cảm ngán ngẩm, liếc xéo, có chút khó chịu của con nai khiến bức ảnh của Qi Qi ngay lập tức được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội Facebook. Bỗng trở nên nổi tiếng, Qi Qi chia sẻ: "Tôi không giỏi chụp tự sướng thì phải? Đến Nara thì nhất định phải chụp ảnh với nai, mỗi tội con nai này không chịu hợp tác gì cả". Cô gái kể, nếu cứ cầm mãi bánh trong tay mà không cho nai ăn, chúng sẽ cắn mông bạn, nhất là nai đực thì càng ghê gớm.

Nhiều người bình luận vẻ mặt của chú nai như thể hiện sự khó chịu, chán ngán vì phải chụp quá nhiều ảnh selfie cùng du khách. "Không có đồ ăn cũng đòi chụp selfie với tôi á?", Facebooker tên Elbert Lin nói hộ nỗi lòng của con nai. Nhiều người hài hước cho rằng cô gái bị nai nhìn "khinh bỉ" vì đòi chụp ảnh chung mà không cho nó ăn trước.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.