Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Na Yeon (Twice) sở hữu dàn fan nam toàn idol đình đám
Onew, Ryeo Wook, Jung Kook đều thể hiện sự yêu thích với cô nàng đáng yêu của Twice.

1. Onew (SHINee)

Trên một talkshow, Onew đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình là Na Yeon. Min Ho còn bóc mẽ anh chàng thường xuyên khen thành viên Twice xinh đẹp khi họ gặp nhau ở đài truyền hình. Thực tế, mẫu người của Onew thay đổi như chong chóng. Vài ngày trước, nam ca sĩ khen Tzuyu xinh đẹp nhưng sau đó lại đổi ngay sang Na Yeon.

 
 
 

Clip Onew tiết lộ hình mẫu lý tưởng là Na Yeon

2. Jung Kook (BTS)

na-yeon-twice-so-huu-dan-fan-nam-toan-idol-dinh-dam

Jung Kook - Na Yeon từng bị đồn hẹn hò, những tài khoản trên diễn đàn Pann đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng em út của BTS có tình cảm với Na Yeon. Trong một hội thi thể thao, khi thành viên Twice giành chiến thắng, Jung Kook đã bộc lộ sự phấn khích thái quá, khác hẳn những nam idol khác.

na-yeon-twice-so-huu-dan-fan-nam-toan-idol-dinh-dam-1

Nam ca sĩ cùng nhiều lần bị bắt gặp nhảy theo nhạc của Twice hay nhìn trộm Na Yeon. Tuy nhiên có không ít ý kiến cho rằng những điều này là do mọi người tưởng tượng, làm quá lên, thực tế cả 2 không có mối quan hệ nào.

 
 
 

Clip những khoảnh khắc đáng nghi của Na Yeon - Jung Kook

3. Rye Wook (Super Junior)

Trên một show truyền hình, Na Yeon đã biểu diễn aegyo và nháy mắt với thành viên Super Junior khiến anh chàng ngượng ngùng che mặt.

 
 
 

4. Kim Hyung Jun

na-yeon-twice-so-huu-dan-fan-nam-toan-idol-dinh-dam-2

Các idol nam nhiều lần tiết lộ Twice đang là nhóm nữ khiến họ quan tâm nhất hiện nay. Nhiều idol "đổ gục" bởi sự đáng yêu, tươi tắn của gà nhà JYP. Cựu thành viên SS501 Kim Hyung Jun để ý nhất Na Yeon và dành nhiều lời khen cho cô  trên đài radio.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.