Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Na Yeon (TWICE) gây tranh cãi khi song ca với mẹ tại KBS Gayo Daechukjae
Ngoài giọng hát yếu, khán giả cho rằng cô đang biến chương trình thành concert riêng.

Tối 29/12, show âm nhạc tổng kết năm 2016 của đài KBS đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với sự tham gia của đông đảo sao Kpop. Na Yeon được dành hẳn một tiết mục riêng, biểu diễn cùng mẹ ca khúc Missing Only You. Trong khi các fan rất thích thú với sân khấu đặc biệt này, một bộ phận khán giả tỏ ra không hài lòng.

na-yeon-twice-gay-tranh-cai-khi-song-ca-voi-me-tai-kbs-gayo-daechukjae

Na Yeon và mẹ đã được dịp đứng chung sân khấu trên KBS Gayo Daechukjae.

Khả năng thanh nhạc của Na Yeon bị đánh giá là còn yếu kém, không xử lý được nốt cao, biểu cảm gượng gạo. Dù là giọng ca chính của TWICE, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chỉ tương đương vai trò hát phụ nếu tham gia các nhóm nhạc khác. Việc mẹ Na Yeon xuất hiện tại chương trình cũng bị xem là không phù hợp, khiến chương trình dường như trở thành concert riêng.

na-yeon-twice-gay-tranh-cai-khi-song-ca-voi-me-tai-kbs-gayo-daechukjae-1

Na Yeon được yêu mến nhờ hình tượng trong sáng, đáng yêu.

Những bình luận của độc giả trên Nate và Allkpop cho rằng Na Yeon không xứng đáng có được sân khấu riêng tại chương trình: “Thành thật mà nói, hát quá dở”, “Đây không phải là một concert solo của Na Yeon. Tại sao chương trình lại mang mẹ cô ấy đến”, “Cô ấy còn không lên nổi nốt cao, cảm thấy xấu hổ thay”, “Tại sao cô ấy có được một sân khấu solo với mẹ cô ấy? Dường như không thích hợp”.

 

Cũng có không ít ý kiến bênh vực Na Yeon. Theo đó, thành viên TWICE và mẹ đã mang đến một tiết mục tuyệt vời. Dù khả năng thanh nhạc còn hạn chế nhưng sự ngọt ngào trong phần trình diễn đã chạm đến trái tim người nghe, khiến họ chực khóc.

Cùng song ca với mẹ nhưng Ken nhận được phản hồi tốt hơn. Giọng ca chính của VIXX sở hữu giọng ca nội lực, truyền cảm, âm vực rộng, biểu cảm xuất sắc khiến khán giả khó có thể bắt lỗi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.