Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Na Yeon (Twice) bị nghi rơi miếng độn ngực khi biểu diễn
Khi biểu diễn, áo crop top của Na Yeon bị kéo lên quá cao tạo hình ảnh không đẹp mắt.

Hình ảnh Na Yeon trong phần biểu diễn ở chương trình âm nhạc cuối năm đang thu hút sự chú ý của các fan. Trong một cảnh quay gần, người xem phát hiện ra áo crop top của thành viên Twice bị đẩy lên quá cao. Không ít ý kiến nghi ngờ rằng cô nàng đã mặc độn ngực, bị sự cố trang phục trên sân khấu.

na-yeon-twice-bi-nghi-roi-mieng-don-nguc-khi-bieu-dien

Hình ảnh nhạy cảm gây tranh cãi của Na Yeon.

Anti fan tỏ ý chê cười, để lại những lời bình luận khiếm nhã vì sự cố trang phục của Na Yeon. Những tài khoản trên Pann cho rằng đây đây không phải sự cố do áo độn ngực. Vì thực hiện động tác nhảy, áo crop top của Na Yeon bị vén lên quá cao, dễ gây hiểu lầm.

Các ý kiến bình luận: "Chuyện này chả có gì đáng để cười cợt hết. Tôi cũng chả nhìn ra đó là do độn ngực đâu", "Lan truyền những hình ảnh thế này có phải là quấy rối tình dục không", "Độn ngực ư? Tôi không cho là vậy", "Chỉ là do cái áo của cô ấy, các sao nữ giờ mặc crop top cao quá", "Sao mọi người lại nghĩ là do độn ngực được, cô ấy rơi vào tình huống khó xử trên truyền hình thôi".

na-yeon-twice-bi-nghi-roi-mieng-don-nguc-khi-bieu-dien-1

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.