Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Na Yeon ngượng nghịu vì lỡ hôn gió trúng D.O
Sự cố hài hước của 2 thần tượng đình đám đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng fan 2 nhóm.

Khoảnh khắc tương tác giữa Na Yeon (TWICE) và D.O (EXO) tại lễ trao giải MelOn Music Awards 2016 hiện nhận được hơn 50 nghìn lượt xem. Trong đó, số lượt like (thích) chiếm áp đảo. Một đoạn fancam cho thấy, Na Yeon đã vô tình hôn gió trúng D.O khi anh chàng đi ngang qua cô. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng fan 2 nhóm.

na-yeon-nguong-nghiu-vi-lo-hon-gio-trung-do

Na Yeon đã gửi đến đàn anh D.O một nụ hôn gió trước hàng nghìn khán giả

Hóa ra đây là sự cố hài hước của 2 thần tượng. Sau khi nhận được giải “Bài hát của năm”, Na Yeon đã vỡ òa trong niềm xúc động. Vô cùng biết ơn fan đã đưa nhóm đến với giải thưởng danh giá, ở phần kết thúc chương trình, nữ idol đã gửi đến fan những nụ hôn gió.

Tuy nhiên, EXO bất ngờ đi ngang qua, Na Yeon không nhận thấy và vô tình gửi nụ hôn gió đến thành viên D.O. Điều thú vị là anh chàng còn đứng lại vài giây để chờ Na Yeon bước qua. Tình huống ngượng ngùng khiến nữ ca sĩ đơ người, bẽn lẽn cúi chào tiền bối, lùi dần về phía sau trong khi hai tay vẫn chưa thu về.

 

EXO và TWICE đều là những tên tuổi đình đám nhất Kpop hiện nay. Do đó, khoảnh khắc tương tác của 2 nhóm thường được các fan ghi lại. Những clip về phản ứng của EXO và TWICE khi xem tiết mục của nhau hay việc 2 nhóm cover vũ đạo của nhau thường thu về lượt xem “khủng” trên mạng xã hội. 

Paja

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.