Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân Philippines khoe công chúa nhỏ 'ê a' cả ngày

Ba tháng tuổi, con gái Marian Rivera đã bắt đầu biết hóng chuyện và líu lo theo người lớn. 

Thiên thần nhỏ tròn 3 tháng tuổi, Marian Rivera đã tái xuất làng giải trí và nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả. Hôm 20/3, nữ diễn viên nổi tiếng Philippines xuất hiện trong buổi ghi hình của kênh GMA, cô tiết lộ rằng mình sẽ trở lại show về ẩm thực Sunday PinaSaya với vai trò người dẫn chương trình. Marian đã có một thời gian dài chuẩn bị trau dồi các kiến thức của bà nội trợ, vì thế, cô tự tin khoe các kỹ năng này trước khán giả. 

Trò chuyện với phóng viên, Marian tiết lộ em bé của cô tròn 3 tháng tuổi, bé đã quen thuộc với thế giới bên ngoài bụng mẹ và bắt đầu ê a trò chuyện hay "hóng" người lớn: "Con bé bi bô cả ngày và rất thích nói chuyện". 

my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay

Vợ chồng Marian Rivera trong lễ rửa tội cho con gái nhỏ.

Marian tiết lộ, dù háo hức trở lại, nhưng mối bận tâm lớn nhất của cô luôn là thiên thần nhỏ Maria Letizia, và mỗi khi xa con cô rất buồn: "Khi phải ra khỏi nhà vì công việc, tôi nhớ con bé tới mức phát khóc. Điều đó thực sự không dễ dàng chút nào. Làm mẹ là một thiên chức tuyệt vời, và việc trở thành người mẹ mang một ý nghĩa khác biệt hoàn toàn. Có một nửa của riêng mình, sau đó kết hôn vốn dĩ đã khiến cuộc sống bạn thay đổi, nhưng con cái xuất hiện và bạn trở thành mẹ, con người bạn mới thực sự hoàn thiện". 

Hiện tại, Marian và chồng cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ, cả hai không nhờ sự trợ giúp của vú em. Cặp đôi thay nhau cho bé ăn, tắm táp và thay bỉm. Marian vẫn cho con bú sữa mẹ: "Tôi khá nhiều sữa, vì thế trước khi ra ngoài, tôi luôn hút sữa để dành cho bé ăn. Khi tôi vắng nhà, con được bà nội, bà ngoại hoặc cụ chăm sóc". 

my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-1

Marian Rivera sớm quay lại làng giải trí sau 3 tháng sinh con.

Marian sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng sau sinh, điều này khiến không ít người ngưỡng mộ. Người đẹp cho biết, cô không ăn kiêng vì còn cho con bú, nhưng: "Việc bạn cho con bú cũng góp phần giúp bạn giảm cân nhanh. May mắn là tôi không bị vết rạn nào trên cơ thể sau khi sinh con".

 

my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2
my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2-1
my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2-2
my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2-3
my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2-4
my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2-5
my-nhan-philippines-khoe-cong-chua-nho-e-a-ca-ngay-page-2-6

thien-than-nho-xinh-dep-cua-vo-chong-my-nhan-philippines-7


 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.