Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ Tâm ước lấy được chồng khi thổi nến sinh nhật

Trên sân khấu liveshow tối 15/1, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn lên xe hoa vào tuổi mới.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat

 

Tối qua, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc giới thiệu DVD 'Ô cửa màu xanh' tại Hà Nội. Hơn 300 người hâm mộ đã có mặt để ủng hộ sản phẩm mới của nữ ca sĩ, đồng thời chúc mừng 'họa mi tóc nâu' tròn 36 tuổi. Mở màn show diễn, Mỹ Tâm thể hiện nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi như 'Đôi cánh tình yêu', 'Chuyện như chưa bắt đầu'... 

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-1

Những khán giả có mặt trong đêm nhạc đều là fan ruột của Mỹ Tâm nhiều năm nên không khí liveshow ấm cúng như cuộc gặp gỡ của những người thân trong gia đình. Giọng ca Đà Nẵng khiến khán giả phấn khích khi tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi bài hát theo yêu cầu và trong trường hợp không thuộc, cô sẽ nhìn lời và hát để chiều lòng fan.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-2

Suốt chương trình, cô vừa hát vừa tếu táo trò chuyện với người hâm mộ. Nữ ca sĩ còn thoải mái trêu đùa, ôm hôn khán giả nhí khi các bé mạnh dạn lên sân khấu bày tỏ tình cảm.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-3

Giọng ca 'Ước gì' ngồi bệt trên sân khấu thể hiện những bài hát Bolero theo yêu cầu như 'Chỉ hai đứa mình thôi nhé', 'Những đồi hoa sim', 'Mùa đông của anh'... Mỹ Tâm khiến mọi người cười không ngớt khi nhầm lời trong ca khúc 'Mùa đông của anh'. Câu 'Xưa hôn anh một lần rồi đau thương tràn lấp' được cô hát thành 'Xưa hôn anh một lần, về đau răng cả tháng...'. Giải thích về sự nhầm lẫn này, 'họa mi tóc nâu' cho biết cô bỗng nhiên quên lời và vô thức hát theo lời chế 'tầm bậy tầm bạ' giống như mỗi lần đi chơi cùng với gia đình. Mỹ Tâm mong muốn khán giả thông cảm và bỏ qua cho mình.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-4

Trong khi đang trò chuyện, Mỹ Tâm ngẫu hứng ngân nga những câu đầu tiên của bài 'Sầu tím thiệp hồng'. Ngay sau đó, Đức Mạnh - chàng trai khiếm thị từng được Mỹ Tâm ủng hộ trong đêm Giáng sinh xuất hiện trên sân khấu. Mỹ Tâm và Đức Mạnh đã thể hiện sự ăn ý khi song ca nhạc phẩm Bolero nổi tiếng. Giải thích lý do chọn Đức Mạnh làm khách mời đặc biệt trong liveshow, Mỹ Tâm nói, cô muốn tặng món quà bất ngờ cho khán giả cũng như bản thân chàng trai khiếm thị. Cô cho rằng Đức Mạnh xứng đáng được bước vào nhà hát như một ca sĩ thực thụ. Mỹ Tâm cũng bật mí, cô đã mời Đức Mạnh thu âm ca khúc 'Sầu tím thiệp hồng' từ hôm 1/1.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-5

Cô còn mời Đức Mạnh và những người bạn thân thiết cùng thổi nến mừng sinh nhật.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-6

Chia sẻ điều ước trong dịp bước sang tuổi mới, Mỹ Tâm nghêu ngao hát: "Con quỳ lạy Chúa trên trời cho con lấy được người yêu con... Đời con đau khổ đã nhiều, thôi cho con lấy được người muốn lấy con". Trước khi thổi nến, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Người nào muốn lấy mình thì nói đi. Dù em nói vô duyên, cười vô duyên nhưng chắc chắn vẫn có người dành cho em".

Mỹ Tâm ước lấy được chồng trong sinh nhật lần thứ 36
 
my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-7

Ở phần cuối chương trình, nữ ca sĩ cởi áo khoác và đi đến từng hàng ghế để giao lưu với người hâm mộ.

my-tam-uoc-lay-duoc-chong-khi-thoi-nen-sinh-nhat-8

Toàn bộ khán giả đứng dậy hò reo và hòa giọng cùng Mỹ Tâm trong các ca khúc 'Ước gì', 'Anh thì không', 'Vì em đã quá yêu anh',...

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.