Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm trổ tài hát cải lương trước fan Hà Nội

Trưa 15/4, tại trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam, khán giả thủ đô được thưởng thức những ca khúc ngọt ngào của "họa mi tóc nâu" và quậy tưng bừng cùng cô.

My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 1
Ca sĩ Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt trong sự kiện tháng 4 của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Khoảng 11h30, cô có mặt tại trường quay trong trang phục đơn giản, khỏe khoắn. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 2
Đón tiếp ca sĩ Mỹ Tâm là MC Quang Minh, bếp phó của chương trình. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 3
Rất đông người hâm mộ có mặt từ sớm, chờ đợi thần tượng. Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ Việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 4
Khán giả cổ vũ Mỹ Tâm bằng những khẩu hiệu dễ thương. Ai cũng hào hứng khi được trực tiếp xem "họa mi tóc nâu" biểu diễn. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 5
Trong chương trình, khán giả được nghe Mỹ Tâm thể hiện những bản hit một thời như Ước gì, Cây đàn sinh viên, Quê hương tuổi thơ tôi... Bên cạnh đó, họ còn có cơ hội nhìn lại hình ảnh Mỹ Tâm thời Cây đàn sinh viên, Tóc nâu môi trầm hay live show Sóng đa tần (2008). 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 6
Khi MC Công Tố hỏi Mỹ Tâm tự nhận xét thế nào về mình, nữ ca sĩ vui vẻ đáp: "Mình cũng dễ thương, nhưng khùng khùng chút xíu". 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 7
Giọng ca gốc Đà Nẵng khoe vũ đạo trong ca khúc sôi động Vì em quá yêu anh
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 8
Cũng tương tự những khách mời tham gia trước đó, Mỹ Tâm phải thực hiện thử thách của chương trình. Khi MC Công Tố yêu cầu hát cải lương, cô thể hiện liên khúc Nhớ - Dường như ta đã với biểu cảm đáng yêu
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 9
Ở phần giao lưu với khán giả, Mỹ Tâm và fan Hà Nội kết hợp trong trò chơi nghe hát ăn mỳ. Cô thể hiện bất cứ ca khúc nào mình muốn, nhưng mỗi khi dừng hát, người chơi cũng phải dừng ăn. Với tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên, Mỹ Tâm đã khuấy động chương trình. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 10
"Họa mi tóc nâu" hạnh phúc khi được nhận quà quê của bạn bè từ Đà Nẵng gửi ra. Cô gửi lời cảm ơn gia đình, thầy cô, bạn bè đã luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ mình. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 11
Cô trực tiếp mang quà xuống sân khấu tặng một khán giả lớn tuổi. Mỹ Tâm chia sẻ: "Mấy bác lớn mà đi chương trình này không dễ đâu". 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 12
Chương trình còn có sự góp mặt của ba học trò của Mỹ Tâm - Đức Phúc, Vân Anh và Thu Thủy. Khi giai điệu ca khúc Cô gái đến từ hôm qua vang lên, dường như ai cũng đong đầy cảm xúc. 
My Tam tro tai hat cai luong truoc fan Ha Noi hinh anh 13
Đức Phúc bật khóc nức nở trên sân khấu. 
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.