Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm trở lại sau 6 năm vướng lùm xùm hiềm khích với "Làn sóng xanh"

Xóa bỏ hiềm khích sau 6 năm, Mỹ Tâm thừa nhận cô đã trưởng thành hơn, BTC Làn sóng xanh cũng vinh danh nữ ca sĩ với giải thưởng đặc biệt.

Tối 11/1, lễ trao giải Làn sóng xanh 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Bích Phương,... Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến sự xuất hiện của Mỹ Tâm sau 6 năm "vắng bóng" vì lùm xùm bất đồng với BTC. 

Trước đây, Mỹ Tâm luôn là cái tên ứng cử nặng ký khi luôn góp mặt tại các hạng mục quan trọng tại Làn sóng xanh. Tuy nhiên, vào năm 2013, cô từng bị loại khỏi danh sách đề cử Làn sóng xanh vì vướng scandal hét giá cát xê tại quê nhà Đà Nẵng. 

Giọng ca "Họa mi tóc nâu" đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc về cách làm việc của BTC tại thời điểm đó: "Nếu phía Làn Sóng Xanh nói theo kiểu Mỹ Tâm đã nhận giải nhiều năm rồi, và chúng tôi muốn đề cử cho những gương mặt mới, khán giả sẽ rất nể, còn như lý do mà họ đưa ra, tôi thấy hơi kỳ và trẻ con".

Cũng từ đó đến nay, Mỹ Tâm không còn tham dự bất kỳ chương trình nào của Làn sóng xanh suốt nhiều năm. Vì vậy, sự xuất hiện của nữ ca sĩ trong đêm trao giải vừa qua khiến nhiều khán giả vui mừng và cho rằng đôi bên đã hòa giải sau nhiều năm hiềm khích.

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 1

Mỹ Tâm trở thành tiêu điểm chú ý khi xuất hiện tại lễ trao giải Làn sóng xanh tối 11/1.

Ngay khi vừa xuất hiện, Mỹ Tâm đã khiến hàng nghìn khán giả trong khán phòng hò reo, phấn khích khi thể hiện ca khúc mới toanh - "Nơi mình dừng chân" trong phim "Chị trợ lý của anh". Ngoài ra, cô còn được BTC vinh danh giải thưởng đặc biệt cho những cống hiến không ngơi nghỉ của cô trong năm qua, cũng như góp công đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. 

“Tâm cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ ngày đầu Tâm tham gia Làn sóng xanh. Tâm nghĩ đây là một điều tuyệt vời. Tất cả những điều Tâm làm, ngoài sự may mắn thì nó cũng phải tạo ra sự hứng khởi cho bản thân. Cảm thấy hưng phấn, cảm thấy được sáng tạo thì Tâm sẽ giữ được niềm đam mê đó. Tất cả những gì Tâm làm cũng giống như những gì mọi người đang làm, và Tâm luôn tâm niệm rằng, mỗi ngày trôi qua, mình phải làm tốt hơn ngày hôm qua”, Mỹ Tâm mộc mạc chia sẻ.

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 2

Trở lại sau 6 năm, nữ ca sĩ còn được BTC vinh danh giải thưởng đặc biệt vì những đóng góp của cô trong nghệ thuật.

Ngoài sự xuất hiện của Mỹ Tâm, chương trình "Làn sóng xanh" tối 11/1 cũng gây chú ý không kém khi công bố các hạng mục còn lại. Theo đó, Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đã đua nhau "chiếm sóng" Làn sóng xanh khi góp mặt ở hầu hết các giải thưởng quan trọng.

Trong đó, Bích Phương là cái tên "bội thu" giải thưởng nhất năm nay, khi một mình cô và ca khúc "Bùa yêu" được vinh danh 6 trong số 16 hạng mục như Ca khúc của năm, MV của năm, Nữ ca sĩ của năm, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Sự kết hợp xuất sắc nhất. 

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 3

Bích Phương và "Bùa yêu" là hai cái tên được xướng lên nhiều nhất tại lễ trao giải tối 11/1.

Về phía Sơn Tùng, dù năm qua chỉ ra mắt một MV duy nhất là “Chạy ngay đi” và không có nhiều hoạt động âm nhạc, nhưng anh vẫn không hề thua kém đồng nghiệp khi được vinh danh ở 3 hạng mục Nam ca sĩ của năm, Top 10 ca khúc được yêu thích nhất và Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 4

Phương Thanh, Lam Trường tay trong tay nhận giải Thành tựu Làn sóng xanh.

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 5

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh được mời làm khách mời trao giải tại chương trình tối qua.

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 6

Dù vụt mất cơ hội giành giải Nam ca sĩ của năm, Noo Phước Thịnh vẫn được xướng tên tại hạng mục Ca khúc được yêu thích nhất trên radio và Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 7

Hoàng Yến Chibi lên nhận giải Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất với bài hát "Nụ hôn đánh rơi".

my tam tro lai sau 6 nam vuong lum xum hiem khich voi "lan song xanh" hinh anh 8

Bảo Anh mặc gợi cảm kết đôi Erik trên sân khấu Làn sóng xanh.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.