Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm trở lại hình tượng trẻ trung trong MV mới

Cựu huấn luyện viên The Voice khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh rạng rỡ trong đoạn teaser MV "Hãy về với nhau".

Sau MV Đôi mắt màu xanh, Mỹ Tâm bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong năm 2016 với tên gọi Hãy về với nhau. Tác giả ca khúc – nhạc sĩ Hoàng Nhã cũng là “cha đẻ” của  hàng loạt bài hit của nữ ca sĩ như Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao...

Vừa phát hành đoạn teaser, Hãy về với nhau nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực cũng như được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Ca khúc là bản ballad tự sự thể hiện đầy tình cảm qua giọng ca của Mỹ Tâm.

My Tam tro lai hinh tuong tre trung trong MV moi hinh anh 1
Mỹ Tâm chọn hình tượng trẻ trung trong MV mới. Ảnh: MTE

Về phần hình ảnh, nữ huấn luyện viên The Voice cũng "lột xác" khá mạnh mẽ. Nếu như trong MV Đôi mắt màu xanh, cô gây bất ngờ khi hóa thân vào hình tượng cổ điển thì lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1981 trở nên hiện đại, trẻ trung với những bộ trang phục bắt mắt, đầy màu sắc.

Điều này khiến các fan của Mỹ Tâm vô cùng thích thú và phấn khởi. Dù chỉ được xem những hình ảnh đầu tiên, họ nhanh chóng dành nhiều lời khen cho thần tượng về sự tươi trẻ và thu hút.

Dự kiến, MV Hãy về với nhau sẽ phát hành vào ngày 1/4 trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ

My Tam tro lai hinh tuong tre trung trong MV moi hinh anh 2
Nữ ca sĩ bắt tay cùng nhạc sĩ Hoàng Nhã - tác giả của bài hit Chuyện như chưa bắt đầu. Ảnh: MTE

Trong gần 4 tháng đầu năm, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu thực hiện hàng loạt hoạt động từ âm nhạc đến công tác xã hội. Nổi bật nhất là đêm nhạc Ô cửa màu xanh tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 16/1, dù không quá hoành tráng nhưng để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện, tặng quà cho người khuyết tật nghèo tại Tiền Giang. Như thông lệ, Mỹ Tâm cũng ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP HCM..

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.