Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm trấn an fan trước tin mắc bệnh về giọng hát giống Adele

Nữ ca sĩ cho biết tình trạng sức khoẻ hiện tại tốt, căn bệnh diễn ra cách đây vài tháng và đã được chữa trị để fan bớt lo lắng.

Mới đây, thông tin tiết lộ Mỹ Tâm gặp vấn đề về giọng hát khiến khán giả không khỏi lo lắng. Cụ thể, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - bạn thân thiết của Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân vấn đề sức khoẻ của Mỹ Tâm: "Có lẽ có rất ít người biết, trong năm 2017, Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình. Từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát. Suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7/2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.

Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Năm 2017 là năm tuổi của Tâm. Và cũng là năm mà Tâm gần như bước một chân xuống đáy vực sâu, nhưng đồng thời vào cuối năm thì lại đặt chân kia lên lại trên đỉnh vinh quang với album #Tam9", nhà thơ Phong Việt viết.

Mỹ Tâm được tiết lộ mắc bệnh về cổ họng giống Adele khiến fan lo lắng.

Mỹ Tâm được tiết lộ mắc bệnh về cổ họng giống Adele khiến fan lo lắng.

Chia sẻ lập tức khiến fan của "hoạ mi tóc nâu" sốt sắng để nghe ngóng thêm thông tin. Thêm vào đó, ca sĩ Trọng Tấn - người giới thiệu bác sĩ cho Mỹ Tâm tiết lộ thêm về khoảng thời gian phát hiện giọng ca của nữ ca sĩ gặp vấn đề về sức khoẻ. Trước đó, vào tháng 7/2017, ca sĩ đình đám Adele thông báo huỷ 2 show diễn vì phát hiện bị tổn thương họng nghiêm trọng. Thông tin càng khiến cho fan giọng ca Người hãy quên em đi càng thêm lo lắng.

Mỹ Tâm trấn an fan trước tin mắc bệnh về giọng hát giống Adele - 1

Trước sự thăm hỏi, động viên của fan gửi đến tới tấp, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng để trấn an tinh thần mọi người. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết chuyện ho của Tâm xảy ra hồi tháng 4 và đã giải quyết xong rồi. "Giờ Tâm rất khoẻ nè, các bạn đừng lo nha", nữ ca sĩ cho biết.

Mỹ Tâm còn đùa vui: "Lần sau chắc giấu luôn không dám nói gì quá" để tránh gây lo lắng cho người hâm mộ.

Mỹ Tâm là một trong những gương mặt ca sĩ gạo cội của làng nhạc hiện nay. Cô vào nghề được 15 năm và cho ra đời hàng loạt bản hít gắn liền với tên tuổi. Nữ ca sĩ được nhận xét là một trong những gương mặt sở hữu chất giọng khoẻ, nhiều cảm xúc. 

* MV 'Người hãy quên em đi' - Mỹ Tâm

 
 
MV 'Người hãy quên em đi' (add b/s vào bài)

Tân Tân  

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.