Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ Tâm rút lui khỏi giải Làn Sóng Xanh

'Họa mi tóc nâu' quyết định rút tên khỏi giải thưởng mà cô đã đoạt 12 năm liên tiếp.

Sáng 9/11, Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM tổ chức họp báo giới thiệu Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 17. Trong buổi gặp gỡ truyền thông năm nay, ban tổ chức thẳng thắn chia sẻ thông tin Mỹ Tâm sẽ không tranh giải cùng các nghệ sĩ khác. Theo Trưởng ban tổ chức, từ đầu năm 2014, Mỹ Tâm đã bày tỏ nguyện vọng rút tên ở tất cả các giải thưởng. Tôn trọng ca sĩ, Làn Sóng Xanh quyết định không để tên cô vào các hạng mục tranh giải trong lần thứ 17. Trước đó, Mỹ Tâm từng 12 lần lọt vào top 10 Ca sĩ được yêu thích nhất.  

1-4479-1418109488.jpg

Ca sĩ Mỹ Tâm đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế nên quyết định rút lui khỏi các giải thưởng trong nước để nhường cơ hội cho đàn em.

Năm nay, giải thưởng có nhiều thay đổi về cơ cấu, trong đó, ban tổ chức quyết định bỏ hạng mục Nghệ sĩ của năm. Tiêu chí của hạng mục này là nghệ sĩ phải nằm trong top 10, không dính bất kỳ scandal nào trong năm. Tuy nhiên, ban tổ chức nhận thấy tiêu chí này rất khó đạt được, nhất là trong thời buổi các ca sĩ liên tục vướng scandal.

Ngoài ra, Làn Sóng Xanh còn thay đổi hạng mục top 10 thành hai bảng: Top gold dành cho những ca sĩ đã thành danh nhiều năm và Top hit dành cho những ca sĩ trẻ đang được yêu thích. Bên cạnh đó, giải thưởng còn bổ sung thêm hạng mục Bài hát hiện tượng để ghi nhận những ca khúc tạo xu hướng trong năm. Riêng giải Nhóm nhạc được yêu thích cũng không được trao vì chưa xuất hiện những nhân tố phù hợp. 

Lễ trao giải diễn ra lúc 20h ngày 19/12 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Chương trình truyền thanh trên tần số FM 99,9 Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM và truyền hình trực tiếp trên HTV3 cùng kênh Youtube. 

Một số đề cử Làn Sóng Xanh 2014:

A.    Album của năm:

1.      I wanna dance – Đông Nhi vol 2
2.      Mối tình xưa – Hồ Ngọc Hà
3.      Khúc ca cho em – Wanbi Tuấn Anh
4.      Con tim dại khờ - Lệ Quyên

B.     Single của năm:

1.      Bốn chữ lắm – Phạm Toàn Thắng – Trúc Nhân & Trương Thảo Nhi
2.      Gạt đi nước mắt – Đỗ Hiếu – Noo Phước Thịnh
3.      Mình yêu nhau đi – Tiên Cookie – Bích Phương
4.      Vết mưa – Vũ Cát Tường
5.      Nắm lấy tay anh – Tú Dưa – Tuấn Hưng

C.     Gương mặt phát hiện:

1.      Hoài Lâm
2.      Nhóm Oplus
3.      Hòa Minzy
4.      Hà Vân
5.      Thái Ngân
6.      Trương Thảo Nhi

D.    Gương mặt triển vọng                                                         

1.      Nam ca sĩ triển vọng

Trúc Nhân
Trung Quân Idol
Bùi Anh Tuấn
Hoàng Tôn

2.      Nữ ca sĩ triển vọng

Bảo Anh
Vũ Cát Tường
Bích Phương Idol
Giang Hồng Ngọc

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.