Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm quây quần bên gia đình nấu bánh tét, làm mứt thâu đêm

Dù gặp trở ngại vì trời mưa lớn, “họa mi” vẫn cùng người thân nấu hoàn tất hơn đòn 60 bánh tét và 3 loại mứt để ăn Tết.

Sau khi trao quà cho bà con tại Quảng Nam, Mỹ Tâm cùng gia đình gói bánh tét và làm mứt. Đây là thông lệ hằng năm của gia định “họa mi” trước mỗi dịp Tết cổ truyền. Nữ ca sĩ đã tự tay thực hiện các công đoạn từ gói bánh, nhóm lửa cho đến vớt bánh. Dù thời tiết Đà Nẵng khá lạnh kèm mưa lớn, cô đã thức suốt đêm để đợi bánh chín. Cùng với sự hỗ trợ của ba mẹ và anh chị, “họa mi” đã hoàn thành 60 đòn bánh tét cùng và 3 ký mứt dừa, khoai lang và gừng trong 12 giờ, kéo dài từ 6 giờ chiều đến 6 giờ sáng hôm sau. 


Cô từng tiết lộ sẽ chiêu đãi fan món bánh tét và mứt dừa do mình tự làm. Cũng như các dịp Tết các năm trước, Mỹ Tâm ngưng nhận toàn bộ shơ diễn để dành trọn thời gian cho gia đình. Sau nghỉ Tết, cô sẽ trở lại Sài Gòn để biểu diễn đầu năm.



Hiện tại, Mỹ Tâm đang chuẩn bị cho ra mắt MV “Anh thì không”. Chỉ còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa, Mỹ Tâm sẽ gởi tặng người hâm mộ MV, đây là một ca khúc nhạc Pháp từng được nhiều ca sĩ thể hiện trước đây. Cô lần đầu biểu diễn ca khúc này trong chương trình đón tết của VTV. Nhận được hưởng ứng nồng nhiệt trước tiết mục được đầu tư, Mỹ Tâm quyết định thực hiện riêng một MV cho ca khúc này.

MV “Anh Thì Không” sẽ ra mắt vào tối ngày 26.1 trên kênh YouTube chính thức của Mỹ Tâm. Với tạo hình ấn tượng từng được cô hé lộ trong đoạn trailer cách đây vài ngày cùng sự kết hợp lần đầu với rapper Karik, sản phẩm âm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ nhân dịp Tết 2017.

Sau khi gói bánh xong, Mỹ Tâm đảm nhiệm công việc nhóm lửa để chưng bánh
"Hoạ mi tóc nâu" cho biết, mỗi năm gia đình cô đều giữ truyền thống là tập trung về cùng nhau, gói bánh, làm mứt 
Tranh thủ lúc chờ bánh chín, cô và các chị cùng nhau làm mứt

Không quên chụp ảnh "tự sướng"
Mỹ Tâm và các cháu 
Chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình
 
Mỹ Tâm luôn là cô con gái bé bỏng của ba
Lưu lại giây phút tình cảm bên mẹ

Mỹ Tâm khoe thành quả là 60 đòn bánh tét và 3 ký mứt  hoàn thành

 

Theo motthegioi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.