Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MỸ TÂM – NỮ CA SỸ SÁNG GIÁ CHO ĐỀ CỬ TRANH GIẢI EMA 2016

Mỹ tâm được xem như một biểu tượng lớn của nền âm nhạc Việt Nam, luôn đi đầu trong những giải thưởng uy tín quốc tế : giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á của MAMA (2012);  giải Best Southeast Asia Act trong hạng mục giải thưởng MTV EMA (2013) giải thưởng âm nhạc thế giới (World Music Awards) (2014)… Năm nay, nữ ca sỹ tiếp tục có mặt trong danh sách đề cử MTV EMA 2016.

* Bình chọn tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2016

Mỹ Tâm nhận giải MTV EMA 2013

 Ở khu vực Đông Nam Á năm 2013, Mỹ Tâm đã vượt qua 5 ứng cử viên khác của khu vực Đông Nam Á, gồm Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines) và Slot Machine (Thái Lan) để chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng 2 của giải thưởng.

 

Nụ cười hạnh phúc khi Mỹ Tâm nhận được sự yêu thương của fan.

Giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2016 (European Music Awards) đã bắt đầu khởi động. Theo như thông lệ, kênh MTV của tất cả các nước đều có quyền tự đề cử một nghệ sĩ đại diện cho quốc gia đó để tham gia tranh tài.

Không ngoại lệ, MTV Việt Nam đưa ra danh sách đề cử nghệ sỹ xuất sắc đều là những tấm gương hoạt động không mệt mỏi trong làng nhạc Việt hiện nay; và trao quyền này vào chính tay các fan của MTV bình chọn người xuất xắc nhất đại diện tranh giải năm nay trên website chính thức– www.mtvwe.com

 

 

Sự bình chọn đông đảo từ các fan sẽ là yếu tố quyết định chọn ra nghệ sỹ đại diện Việt Nam tranh giải MTV VMA 2016. Liệu fan của nữ ca sỹ Mỹ Tâm đủ sức để tiếp bước cho cô ấy có cơ hội thực hiện sứ mệnh này. Và có khi nào được vinh danh trên sân khấu quốc tế EMA sẽ là một gương mặt Việt Nam?  

Cùng bình chọn để Mỹ Tâm trở thành đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2016 

Hãy cùng MTV Việt Nam chắp cánh cho tài năng âm nhạc Việt đến gần hơn với giải thưởng âm nhạc quốc tế. Thông qua các cuộc bình chọn quốc gia, khu vực, châu lục và trên toàn thế giới, khởi đầu bằng việc lựa chọn một đại diện xứng đáng của Việt Nam để tham gia đấu trường khu vực tại trang web: http://mtvwe.com/voting/mtv-ema-2016.imc

 

 

Theo mtvwe.com

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.