Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm hát "Đâu chỉ riêng em" bản cải lương cực hay, bạn đã nghe chưa?

Mỹ Tâm vừa đệm guitar vừa cover ca khúc "Đâu chỉ riêng em" phiên bản cải lương khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Tối 18/8, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã cover lại ca khúc "Đâu chỉ riêng em" của mình thành phiên bản cải lương để mừng hit mới tròn một tháng ra mắt. 

Mỹ Tâm chia sẻ: "Hôm nay là ngày đầy tháng của "Đâu chỉ riêng em" và Tâm rất vui khi một tháng vừa qua ca khúc được các bạn rất ủng hộ và yêu thích rất nhiều. Tâm phát hiện ra có rất nhiều bản cover và hầu hết các bạn hát rất hay. Tâm rất vui vì điều đó. Vừa rồi khi đi diễn có người hỏi Tâm nếu 1 tháng được 20 triệu view thì chị có tặng quà gì cho FC cũng như khán giả yêu thích ca khúc hay không. Lúc đó, Tâm không biết mình nên tặng gì. Đến tối nay Tâm đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định tập ca khúc này bằng guitar. Tâm đã tập rất lâu vì đánh đàn rất khó".

"Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm được phát hành dưới dạng MV one-shot (chỉ với một cú máy, không cắt ghép cảnh) vào ngày 16/7. Sau một tháng phát hành, MV đã cán mốc hơn 20 triệu lượt xem và chính thức đánh dấu cho "Họa mi tóc nâu" một thành tích mới đáng chú ý trong sự nghiệp.  

Mỹ Tâm hát Đâu chỉ riêng em bản cải lương cực hay, bạn đã nghe chưa? - Ảnh 2.

Với tính cách hài hước và luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ nên hiện tại Mỹ Tâm cũng sở hữu lượng fan vào hàng "khủng" trong showbiz Việt

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.