Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm đoạt cú đúp trong lễ trao giải Cống hiến

'Hoạ mi tóc nâu' chiến thắng ở hai hạng mục 'Ca sĩ của năm' và 'Album của năm'. 

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong lễ trao giải Cống hiến 2018, diễn ra vào tối 22/3, Mỹ Tâm đã được xướng tên liên tiếp ở hai giải thưởng quan trọng Ca sĩ của năm và Album của năm, dành cho sản phẩm Tâm 9. Album của Mỹ Tâm đã tạo nên cơn sốt cho người yêu nhạc khi bán hết 20.000 đĩa trong đợt đầu tiên phát hành. Sản phẩm cũng giành vị trí 10 trong hạng mục World Albums của bảng xếp hạng Billboard trong tuần từ ngày 20 đến 27/1. Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách này. 

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong lễ trao giải Cống hiến 2018, diễn ra vào tối 22/3, Mỹ Tâm đã được xướng tên liên tiếp ở hai giải thưởng quan trọng 'Ca sĩ của năm' và 'Album của năm', dành cho sản phẩm 'Tâm 9'. Album của Mỹ Tâm đã tạo nên 'cơn sốt' cho người yêu nhạc vào cuối năm ngoái khi bán hết 20.000 đĩa trong đợt đầu tiên phát hành. Sản phẩm cũng giành vị trí 10 trong hạng mục 'World Albums' của bảng xếp hạng Billboard trong tuần từ ngày 20 đến 27/1. Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách này. 

Để quảng bá album Tâm 9, nữ ca sĩ còn tổ chức tour nhạc miễn phí tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia, đồng thời xếp hàng dài xin chữ ký của hoạ mi tóc nâu. 

Để quảng bá album 'Tâm 9', nữ ca sĩ còn tổ chức tour nhạc miễn phí tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia, đồng thời xếp hàng dài xin chữ ký của 'hoạ mi tóc nâu'. 

Chia sẻ trên sân khấu nhận giải, Mỹ Tâm nói: Nhiều người chắc sẽ tự hỏi vì sao sau nhiều năm tôi mới xuất hiện trở lại trong một lễ trao giải. Tôi vốn nghĩ nghệ sĩ nào yêu âm nhạc mới làm album, ai cũng đầu tư như nhau và đều xứng đáng. Sở dĩ tôi đến nhận giải là bởi nhà sản xuất - nhạc sĩ Khắc Hưng - đã thuyết phục. Cậu ấy nói nguyện vọng lớn nhất là được nhận giải Cống hiến.

Chia sẻ trên sân khấu nhận giải, Mỹ Tâm nói: "Nhiều người chắc sẽ tự hỏi vì sao sau nhiều năm tôi mới xuất hiện trở lại trong một lễ trao giải. Tôi vốn nghĩ nghệ sĩ nào yêu âm nhạc mới làm album, ai cũng đầu tư như nhau và đều xứng đáng. Sở dĩ tôi đến nhận giải là bởi nhà sản xuất - nhạc sĩ Khắc Hưng - đã thuyết phục. Cậu ấy nói nguyện vọng lớn nhất là được nhận giải Cống hiến".

Mỹ Tâm được đạo diễn Việt Tú và nghệ sĩ Xuân Bắc trao giải. 

Mỹ Tâm được đạo diễn Việt Tú và nghệ sĩ Xuân Bắc trao giải. 

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ còn có hành động đẹp khi lên nhận thay Hương Tràm giải MV của năm cho MV Em gái mưa. Ê kíp của Quán quân The Voice vắng mặt tại sự kiện. Mỹ Tâm ngồi ở hàng ghế khán giả đã ra hiệu với đạo diễn Việt Tú, nghệ sĩ Xuân Bắc để mình lên sân khấu. Cô giải thích rằng, đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh không chỉ thực hiện MV Em gái mưa cho Hương Tràm mà còn là người giúp đỡ Mỹ Tâm làm MV Đừng hỏi em. Do đó, cô xin thay mặt vị đạo diễn trẻ nhận giải. 

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ còn có hành động đẹp khi lên nhận thay Hương Tràm giải 'MV của năm' cho MV 'Em gái mưa'. Ê kíp của Quán quân The Voice vắng mặt tại sự kiện. Mỹ Tâm ngồi ở hàng ghế khán giả đã ra hiệu với đạo diễn Việt Tú, nghệ sĩ Xuân Bắc để mình lên sân khấu. Cô giải thích rằng, đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh không chỉ thực hiện MV 'Em gái mưa' cho Hương Tràm mà còn là người giúp đỡ Mỹ Tâm làm MV 'Đừng hỏi em'. Do đó, cô xin thay mặt vị đạo diễn trẻ nhận giải. 

Ngoài Mỹ Tâm, ban nhạc Ngọt cũng giành cú đúp với hai giải Ca khúc của năm cho Em dạo này và Nghệ sĩ mới của năm. 

Ngoài Mỹ Tâm, ban nhạc Ngọt cũng giành cú đúp với hai giải 'Ca khúc của năm' cho 'Em dạo này' và 'Nghệ sĩ mới của năm'. 

NSND Hoàng Dũng cùng hai cầu thủ Duy Mạnh, Công Phượng đã trao giải cho ban nhạc Ngọt. 

NSND Hoàng Dũng cùng hai cầu thủ Duy Mạnh, Công Phượng đã trao giải cho ban nhạc Ngọt. 

Ca sĩ Đăng Dương chiến thắng ở hạng mục Chương trình của năm với liveshow Mặt trời của năm. Anh nhận giải và lời chúc mừng từ vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh. 

Ca sĩ Đăng Dương chiến thắng ở hạng mục 'Chương trình của năm' với liveshow 'Mặt trời của năm'. Anh nhận giải và lời chúc mừng từ vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - diva Mỹ Linh. 

Nhạc sĩ Dương Cầm

Nhạc sĩ Dương Cầm ẵm hai giải 'Nhạc sĩ của năm' và 'Nhà sản xuất của năm'. 

Hai ca sĩ Erik và Ali Hoàng Dương biểu diễn trong lễ trao giải.

Hai ca sĩ Erik và Ali Hoàng Dương biểu diễn trong lễ trao giải.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.