Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm cười tít mắt khi được fan nhí hôn má

Trong đêm nhạc "Dạ khúc cho tình nhân 2", giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" không giấu nổi hạnh phúc khi được 2 fan nhí lên sân khấu tặng hoa và thơm má.

My Tam cuoi tit mat khi duoc fan nhi hon ma hinh anh 1
Trong đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân 2 tổ chức tối qua (7/1) tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), nữ ca sĩ Mỹ Tâm được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Cô cũng bất ngờ được hai fan nhí lên sân khấu tặng hoa khi đang giao lưu với khán giả Hà thành.
My Tam cuoi tit mat khi duoc fan nhi hon ma hinh anh 2
Diện đầm sọc ngang hở vai, Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút ánh nhìn nhờ phong cách quyến rũ. Cô mang đến loạt ca khúc từng gắn liền với chặng đường ca hát của mình như Đôi cánh tình yêu, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ. 
My Tam cuoi tit mat khi duoc fan nhi hon ma hinh anh 3
Mỹ Tâm “đổi gió” với Cám ơn người tình. Đây là nhạc phẩm cô từng thể hiện trong live show Ô cửa màu xanh vào đầu năm 2016 và để lại nhiều cảm xúc cho người xem. 
My Tam cuoi tit mat khi duoc fan nhi hon ma hinh anh 4
Bên cạnh lời cảm ơn chân thành đến khán giả, giọng ca Như một giấc mơ còn chia sẻ về tần suất bay show ra Hà Nội gần như liên tục vào mỗi tuần trong thời điểm cuối năm. 
My Tam cuoi tit mat khi duoc fan nhi hon ma hinh anh 5

Bên cạnh những ca khúc solo, ngôi sao gốc Đà Nẵng còn làm người yêu âm nhạc bồi hồi khi kết hợp cùng với nam ca sĩ Bằng Kiều trong tiết mục Nơi tình yêu bắt đầu.

Dù từng hát chung với giọng ca hải ngoại nhiều lần trước đây, người đẹp vẫn e thẹn trước nhiều hành động ga-lăng của Bằng Kiều. 
My Tam cuoi tit mat khi duoc fan nhi hon ma hinh anh 6

 Màn song ca tình tứ của hai giọng ca hàng đầu Vpop nhận được những tràn vỗ tay không ngớt từ người xem. Sau chương trình, Mỹ Tâm sẽ bay về lại TP.HCM để tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới. Vào ngày 14 và 15/1 tới, cô sẽ tổ chức đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật và giới thiệu DVD Live show Ô cửa màu xanh ở hai miền.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.