Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Mỹ nữ thị phi' Sulli tuyên bố sinh ra để làm người nổi tiếng

Sulli từng cho rằng bản thân không hợp làm ca sĩ. Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nữ 25 tuổi đã thay đổi suy nghĩ và tự tin tuyên bố cô sinh ra để nổi tiếng.

Trong tập mới nhất của talk show Reply Night, Sulli đã tâm sự về những khó khăn khi trở thành ca sĩ thần tượng ở độ tuổi còn nhỏ. Đây là lần hiếm hoi nữ thần tượng tâm sự về nghề nghiệp và những thay đổi của bản thân sau khi ra mắt công chúng.

Khách mời tham dự tập Reply Night mới nhất là nữ ca sĩ 38 tuổi Shin Ji - thành viên nhóm Koyote. Giọng ca kỳ cựu tiết lộ cô quen Sulli từ khi cựu thành viên f(x) mới ra mắt công chúng.

'My nu thi phi' Sulli tuyen bo sinh ra de lam nguoi noi tieng hinh anh 1

Nữ ca sĩ kỳ cựu Shin Ji tiết lộ Sulli từng cho rằng công chúng chỉ ghét bỏ mỗi mình cô. 

"Thời điểm đó, Sulli không thích trở thành ca sĩ hay người nổi tiếng. Tôi và Sulli thường gặp nhau từ lúc cô bé còn rất nhỏ. Cô bé thường xuyên bị căng thẳng. Và vì còn quá trẻ nên Sulli luôn phàn nàn rằng dường như công chúng chỉ ghét mỗi mình cô", Shin Ji chia sẻ kỷ niệm về nữ thần tượng 25 tuổi. 

Tiếp lời Shin Ji, Sulli thừa nhận cô đã có khoảng thời gian khó khăn, thậm chí không dám đối diện với khán giả. Cựu thành viên f(x) tiết lộ từng không muốn bất kỳ ai nhìn vào cô. 

"Tôi từng tin rằng người nổi tiếng không phải là công việc phù hợp với tôi", Sulli nói. Lời chia sẻ của cô nhận được ánh nhìn thông cảm của những người có mặt trong chương trình. 

Sau 10 năm kể từ khi ra mắt công chúng, Sulli khẳng định tư duy của cô đã thay đổi hoàn toàn. Nữ thần tượng tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào cô. Sulli thậm chí tuyên bố cô sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

'My nu thi phi' Sulli tuyen bo sinh ra de lam nguoi noi tieng hinh anh 2
Sulli (giữa) trở thành ca sĩ ở tuổi 15. Việc nổi tiếng quá sớm khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. 

Shin Ji tỏ ra hài lòng khi lắng nghe chia sẻ của Sulli. Giọng ca 38 tuổi cho rằng cô còn phải học hỏi sự tự tin từ ca sĩ đàn em. "Tôi cảm thấy tự hào khi chứng kiến quá trình trưởng thành của Sulli. Thậm chí, tôi còn tự hỏi tại sao tôi không thể tự tin như cô bé", Shin Ji nói.

Sulli sinh năm 1994, ra mắt với vai trò thần tượng khi mới 15 tuổi. Trong nhóm f(x), cô đảm nhận vai trò "visual" - thuật ngữ chỉ thành viên có nhan sắc nổi bật nhất.

Tuy nhiên, Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì nhiều lý do. Việc này khiến cô gặp khủng hoảng tâm lý. Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.