Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nữ nhóm APink đọ vẻ quyến rũ với loạt sao Vpop

Tối 30/11, nhóm APink tham dự buổi diễn âm nhạc giao lưu Việt - Hàn và đọ nhan sắc với các sao nữ Vpop như Chi Pu, Đông Nhi, Hiền Hồ, Phương Ly...

My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 1
Tối 30/11, APink tham dự đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chương trình cũng quy tụ nhiều giọng ca có tiếng của Vpop. Nhóm nhạc 6 thành viên Hàn Quốc vẫn là tâm điểm được quan tâm và chờ đón nhất. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 2
Nhóm mang đến cho khán giả chùm hit quen thuộc gồm I'm So Sick, Five  Mr.Chu. Nhiều khán giả không chỉ hò reo cổ vũ nhóm một cách cuồng nhiệt mà còn hát theo các ca khúc tiếng Hàn khá trôi chảy. APink tỏ ra ngạc nhiên trước tiếng hát của fan Việt.
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 3
Được chú ý bậc nhất là Son Na Eun. Xuất hiện tại Việt Nam lần này, nữ thần tượng 23 tuổi ăn mặc khá giản dị, trẻ trung. Cô gây ấn tượng khi khoe vòng eo con kiến bằng áo crop-top ngắn ôm sát. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 4
Các thành viên khác của APink cũng tạo ấn tượng tốt khi thân thiện giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Khán giả khen ngợi các cô gái đều xinh đẹp hơn hình ảnh trên mạng, đặc biệt là em út Ha Young và "cây hài" Bo Mi. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 5
Trước sự cổ vũ vang dội của người hâm mộ, APink tỏ ra choáng ngợp và liên tục khen ngợi không khí chương trình. Giọng ca chính Eun Ji thích thú đưa mic mời khán giả hát cùng nhóm trong các ca khúc quen thuộc. Cảm động trước tình cảm của fan Việt, cả nhóm cũng nhiều lần hứa sẽ cố gắng đưa đêm nhạc riêng của APink về Việt Nam trong một ngày gần nhất. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 6
Góp mặt trong chương trình còn có nữ ca sĩ/diễn viên Chi Pu. Cựu hot girl Hà Thành trình diễn hai ca khúc gần nhất là Đóa hoa hồng và Mời anh vào team em (#MAVTE). Thường bị nhận xét là còn nhiều hạn chế về giọng ca, Chi Pu đầu tư mạnh vào phần vũ đạo. Trong cả hai tiết mục, cô đều trình diễn những điệu nhảy đẹp mắt và công phu cùng vũ đoàn. Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu hát #MAVTE trên sân khấu. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 7
Đặc biệt, cuối ca khúc #MAVTE, Chi Pu bất ngờ treo mình lên cao để thực hiện điệu múa khá giống đoạn vũ đạo với cột trong MV cùng tên. Đây là động tác khá khó và có độ nguy hiểm nhất định nhưng giọng ca 25 tuổi vẫn hoàn thành một cách an toàn. Ra mắt từ ngày 27/11, ca khúc #MAVTE đang vướng vào nhiều ý kiến trái chiều về những hình ảnh 16+ trong MV. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 8
Sau chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi trở lại với người hâm mộ thông qua ca khúc mới nhất, Giả vờ say. Nữ ca sĩ 30 tuổi mặc trang phục gợi cảm và biểu diễn những màn vũ đạo nóng bỏng cùng vũ đoàn. Ngoài Giả vờ say, cô còn khoe giọng trong Xin lỗi anh quá phiền và Trách ai bây giờ. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 9
JustaTee và Phương Ly đưa bản hit đã "khuấy đảo" Vpop thời gian vừa qua, Thằng điên, lên sân khấu. Cặp bài trùng trình diễn ăn ý và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Trước đó, hai người cũng tái hiện lại bản song ca đã trở thành hit lớn của năm 2017, Mặt trời của em. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 10
Hiền Hồ là nữ ca sĩ duy nhất không theo đuổi dòng nhạc sôi động trong đêm nhạc. Cô hát bản ballad Đừng nói tôi điên. Đây cũng là ca khúc mới nhất của Hiền Hồ, đạt được thành tích khá tốt trên các bảng xếp hạng nhạc Việt. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 11
Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều nam ca sĩ được yêu mến tại Vpop. Đức Phúc trình diễn bản mashup hai ca khúc Ánh nắng của anh và Còn yêu, đâu ai rời đi. Giọng ca khỏe khoắn, giàu nội lực của Quán quân The Voice 2015 giúp tiết mục ấn tượng và thu hút hơn, nhận được tràng pháo tay lớn của người xem trong khán phòng. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 12
Erik không chỉ gửi tặng khán giả bản hit Chạm đáy nỗi đau mà còn giới thiệu ca khúc mới nhất mang tên Cổ tích. Tiết mục Cổ tích được đầu tư hoạt cảnh đẹp mắt, thú vị. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 13
Trước đó, Erik và Đức Phúc gửi đến khán giả tham dự đêm nhạc tiết mục cover hai bản hit Kpop: TT (TWICE) và DDU-DU DDU-DU (Black Pink). Đức Phúc hài hước cho biết Erik đã "rủ rê" anh và chỉ cho nam ca sĩ 23 tuổi khoảng 10 ngày để học vũ đạo hai ca khúc trên. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 14
Nguyễn Trần Trung Quân tái hiện một phần MV Màu nước mắt ngay trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn. Anh vừa trình bày ca khúc mới vừa diễn tương tác với nữ vũ công ballet trong vai thiên nga đen. Tiết mục giàu cảm xúc và nhận được nhiều lời khen ngợi. 
My nu nhom APink do ve quyen ru voi loat sao Vpop hinh anh 15
Nguyễn Trọng Tài một mình xuất hiện trên sân khấu và thể hiện bản hit Hongkong1. Bài hát trở nên viral (có tính lan tỏa) sau khi đoạn video ghi lại cảnh Nguyễn Trọng Tài hát trong trạng thái ngà ngà say được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.