Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nữ 'Mây họa ánh trăng' đắp silicon 4 tiếng để có mặt tròn vo
Jung Hye Sung phải 'ngồi yên chịu trận' suốt thời gian dài để có vóc dáng đầy đặn nhất từng thấy trên phim cổ trang Hàn.
Trong đó, người xem đặc biệt chú ý tới nhân vật nàng công chúa đáng yêu Myeong Eun (do người đẹp Jung Hye Sung thủ vai)

Mây họa ánh trăng là tác phẩm truyền hình đang được khán giả yêu thích gần đây. Với diện mạo mũm mĩm đáng yêu, nàng công chúng Myeong Eun (do Jung Hye Sung thủ vai) nhận được nhiều chú ý. Không ít người thắc mắc về khâu hóa trang để nữ diễn viên có thân hình đầy đặn đến như vậy. 

my-nu-may-hoa-anh-trang-dap-silicon-4-tieng-de-co-mat-tron-vo-1

Những hình ảnh hậu trường khi hóa trang cho Jung Hye Sung vừa được đoàn phim hé lộ. Để có thân hình mũm mĩm bậc nhất màn ảnh cổ trang Hàn, mỹ nhân 25 tuổi phải ngồi yên suốt 4 tiếng mỗi ngày. Toàn bộ phần mặt, cổ và tay của cô được đắp nhiều lớp nhựa dẻo silicon chuyên dụng.

Vì lớp hóa trang dày nên Jung Hye Sung cũng phải nhịn đói, vì nếu ăn, lớp da nhân tạo sẽ bị xô lệch. Khi quay cảnh ăn, nữ diễn viên phải hết sức cẩn trọng.

Vì lớp hóa trang dày nên Jung Hye Sung cũng phải nhịn đói vì nếu ăn, lớp da nhân tạo sẽ bị xô lệch. Khi quay cảnh ăn, nữ diễn viên phải hết sức cẩn trọng.

my-nu-may-hoa-anh-trang-dap-silicon-4-tieng-de-co-mat-tron-vo-3

Chính việc chịu khổ sở, nóng nực để đắp hàng lớp silicon lên người khiến Jung Hye Sung ngoài đời thực càng giảm cân "không phanh". Với chiều cao 1m68 nhưng chỉ nặng 48kg, đây là vai diễn đòi hỏi khâu hóa trang cực kỳ công của người đẹp.

my-nu-may-hoa-anh-trang-dap-silicon-4-tieng-de-co-mat-tron-vo-4

Các chuyên gia đã tạo được lớp da giả đầy tự nhiên, hòa màu với da thật. Để thân hình thêm tròn trịa, nữ diễn viên được đắp nhiều lớp quần áo lên người.

my-nu-may-hoa-anh-trang-dap-silicon-4-tieng-de-co-mat-tron-vo-5

Nhan sắc của Jung Hye Sung ngoài đời thực và sau khi hóa trang thành cô công chúa mũm mĩm.

my-nu-may-hoa-anh-trang-dap-silicon-4-tieng-de-co-mat-tron-vo-6

Dù có vóc dáng tròn trịa nhưng người đẹp vẫn toát lên nét đáng yêu. Khán giả nhận xét trong các biểu cảm khi ăn, cười... của cô không hề lộ dấu vết thô cứng, thiếu tự nhiên của silicon.

Trước khi đến với Mây họa ánh trăng, Jung Hye Sung cũng đã có những vai diễn ấn tượng trong loạt phim truyền hình ăn khách như Remember hay Oh My Venus. Khả năng diễn xuất đa dạng cùng vẻ ngoài thanh tú, gợi cảm đã giúp Hye Sung trở thành ngôi sao triển vọng hàng đầu tại xứ củ sâm.

Trước khi đóng Mây họa ánh trăng, Jung Hye Sung từng có những vai diễn ấn tượng trong Remember hay Oh My Venus. Khả năng diễn xuất đa dạng cùng vẻ ngoài thanh tú giúp Hye Sung trở thành ngôi sao triển vọng hàng đầu xứ Hàn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.