Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nữ Kpop nghiện mặc hở khoe thân hình nóng bỏng

Jo Hyun (nhóm Berry Good) trở thành tâm điểm chú ý sau khi mặc hở bạo trong một sự kiện. Trước đó, cô xây dựng hình tượng theo phong cách gợi cảm.

My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 1
Ngày 17/6, thành viên Jo Hyun của nhóm Berry Good tham dự một sự kiện được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Cô xuất hiện trong tạo hình Ahri - một nhân vật nổi tiếng trong trò chơi trực tuyến Liên minh huyền thoại. Trong game, Ahri là cửu vĩ hồ (hồ ly 9 đuôi) xinh đẹp và thường mặc trang phục quyến rũ. Do đó, Jo Hyun lựa chọn bộ trang phục siêu ngắn và có những đường cắt xẻ táo bạo, đeo tai và đuôi giả. Sau khi xuất hiện trong trang phục bị đánh giá là hở hang, Jo Hyun (nhóm Berry Good) trở thành từ khóa “nóng” được đông đảo fan Kpop tìm kiếm.
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 2
Jo Hyun vốn chuộng phong cách sexy. Dù trong đời thường hay khi biểu diễn, cô thường xuất hiện với trang phục khoe eo. Thành viên nhóm Berry Good thu hút người hâm mộ nhờ sự pha trộn giữa gương mặt trong sáng và thân hình gợi cảm.
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 3
Nhiều ý kiến cho rằng thân hình của Jo Hyun chưa thực sự cân đối nhưng đầy đặn, săn chắc, đặc biệt phần eo thon gọn. Dù chỉ mặc quần jean và crop top, cô cũng được khen gợi cảm.
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 4
Jo Hyun là thành viên trong nhóm nhạc Berry Good do Asia Bridge Entertainment thành lập năm 2014. Jo Hyun không nằm trong đội hình ban đầu của Berry Good mà được bổ sung vào nhóm năm 2016.
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 5
Dù gia nhập khá muộn nhưng Jo Hyun nhanh chóng trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhờ body quyến rũ và phong cách táo bạo. 
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 6
Hoạt động nhiều năm nhưng Berry Good vẫn là một nhóm nhạc vô danh ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Họ gần như chỉ được biết đến qua những màn trình diễn bị dư luận nhận xét là phản cảm. 
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 7
Tháng 5 vừa qua, nhóm trở lại với album thứ ba mang tên Fantastic. Sản phẩm không được công chúng đón nhận. Thậm chí, chỉ ít ngày sau khi quảng bá ca khúc mới, thành viên Taeha xác nhận rời nhóm.
My nu Kpop nghien mac ho khoe than hinh nong bong hinh anh 8
Jo Hyun từng tham gia chương trình Mixnine do công ty YG tổ chức năm 2017. Tuy nhiên, cô không nhận được nhiều sự chú ý thông qua cuộc thi. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.