Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh là ba mỹ nhân diện thiết kế đầm dạ hội ấn tượng nhất năm qua.

My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 1
Hoa hậu H'Hen Niê đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu bán kết Miss Universe với đầm vàng rực rỡ của nhà thiết kế Linh San. Bộ cánh khai thác triệt để khoảng hở gợi cảm, cộng hưởng cùng chi tiết đính kết công phu, giúp đại diện Việt Nam tạo ấn tượng mạnh với người yêu sắc đẹp quốc tế. 
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 2
Lúc đứng trên sân khấu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam cũng là khoảnh khắc đẹp nhất của Đỗ Mỹ Linh từ trước đến nay. Vẻ dịu dàng, đậm nét phụ nữ Việt của cô gái Hà Thành được dịp tỏa sáng với bộ đầm của Lê Thanh Hòa. Thiết kế là những đường may công phu, kết hợp chi tiết tua rua và phần tà dài ấn tượng. 
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 3
Angela Phương Trinh khoe thần thái sang trọng với đầm cổ điển của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Bộ cánh đan xen sắc trắng - đen cùng những đường xếp tầng bồng bềnh và kiểu tóc uốn xoăn đã giúp mỹ nhân 23 tuổi níu ánh nhìn người đối diện. Sau giai đoạn mặc "chặt chém", "bà mẹ nhí" trở lại với hình ảnh ngoan hiền và được yêu thích.
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 4
Dù Minh Tú đã nhiều lần diện đầm xẻ đùi nhưng ấn tượng nhất vẫn là thiết kế ánh kim bóng bẩy của Chung Thanh Phong. Cô chỉ chọn khuyên tai tròn ngắn, giày đen và uốn tóc xoăn lọn to nữ tính thay vì những mỹ nhân khác khi "đụng hàng" trang phục này. 
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 5
Người mẫu Lan Khuê sải bước tự tin trên thảm đỏ sự kiện trong bộ váy dạ hội xẻ tà cao, lộ đôi chân thon. Người đẹp sinh năm 1992 khiến fan xuýt xoa vì vóc dáng đẹp và việc kết hợp các loại trang sức đi kèm cũng khiến cô thêm quyền lực, sang trọng. 
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 6
Cùng với việc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang có bước tiến mới về phong cách thời trang năm qua. Người đẹp 26 tuổi xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm, lăng xê các kiểu đầm đính sequin, xẻ đùi. Bộ đầm trong ảnh là thiết kế gây nhiều chú ý của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. 
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 7
Hoa hậu Kỳ Duyên lăng xê sắc tím lavender quyến rũ trên bộ cánh có phần tay áo tạo khối hình cánh hoa cách điệu. Vẻ đẹp sang chảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 là tổng hòa của sự kết hợp giữa trang sức và phong cách make-up kẻ đuôi mắt ấn tượng. 
My nhan Viet va nhung bo canh da hoi dep nhat nam 2018 hinh anh 8
Chi Pu thoát mác hot girl nhí nhảnh bằng những bộ cánh mang hơi hướm gợi cảm. Giọng ca Đóa hoa hồng diện bộ đầm xòe có chất liệu mỏng, thô nhưng được xử lý khá tinh tế với các chi tiết bắt sáng. Cô kết hợp trang phục với túi xách size nhỏ của YSL. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.