Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân Việt 'ngậm đắng nuốt cay' khi làm người thứ ba

Hồ Ngọc hà, Ngọc Trinh, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đều chịu nhiều ấm ức vì mối quan hệ 'ngoài luồng'.

 

Hồ Ngọc Hà lao đao vì "nghi án" người thứ ba

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp ôm hôn đại gia Chu Đăng Khoa trong một quán bar ở TP HCM. Sau đó, những hình ảnh tình tứ của nữ ca sĩ và vị "đại gia kim cương" liên tiếp bị lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, ông Chu Đăng Khoa không ngại nắm tay ca sĩ khi đi du lịch nước ngoài hay bế cô lên xe ô tô. Tất cả những hình ảnh ấy sẽ chẳng có gì đáng nói nếu vị đại gia này không có vợ và ba con. Dù chưa có thông tin chính thức khẳng định Chu Đăng Khoa đã ly dị hay đang trong quá trình làm thủ tục, dư luận vẫn không ngừng chĩa mũi nhọn về phía Hồ Ngọc Hà.

my-nhan-viet-ngam-dang-nuot-cay-khi-lam-nguoi-thu-ba

Mẹ Hồ Ngọc Hà từng hai lần viết 'tâm thư' an ủi con gái giữa tâm bão dư luận.

Nhiều người nghe nhạc quay lưng lại với các sản phẩm của Hồ Ngọc Hà, đòi tẩy chay các thương hiệu cô làm đại diện. Nhiều fanpage anti Hồ Ngọc Hà được lập ra, thu hút lượng theo dõi lớn. Trên Facebook cá nhân, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cũng không ngần ngại công kích tình địch. Khi đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận, Hồ Ngọc Hà là "người mà anh quan tâm", dư luận càng trở nên phẫn nộ hơn bao giờ hết. Áp lực khiến Hồ Ngọc Hà phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian. Đây cũng là thời điểm gia đình cô gặp nhiều khó khăn về tinh thần. Nhưng dù bị "cả thế giới quay lưng", mẹ cô vẫn luôn ở bên an ủi, động viên con gái. Đó chính là động lực để Hồ Ngọc Hà trở lại và khẳng định bản lĩnh thành công.

Ngọc Trinh - đẹp, ngoan, an phận vẫn nhận "cái kết đắng"

Nữ hoàng nội y là một trong những người đẹp hiếm hoi dám thừa nhận mình là "tiểu tam": "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi". Cô cho rằng, bạn trai yêu mình vì "đẹp", "ngoan", "thủy chung".

Ngọc Trinh giãi bày, trong suốt 8 năm, cô thầm yêu một người đàn ông có gia đình. Cô chấp nhận cuộc sống không danh không phận, sống trong mối quan hệ "đến cái nắm tay cũng phải lén lút". Bạn trai là người chu cấp tiền cho Ngọc Trinh, giúp cô mua nhà, mua xe, mua hàng hiệu, đầu tư kinh doanh. Thế nhưng đó cũng là người khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Cô từng phải đi viện khám mắt vì khóc nhiều. Nguyên do cũng vì chuyện tình cảm trục trặc, bạn trai của Ngọc trinh có người mới, người mà nữ hoàng nội y ám chỉ là "yêu nhền nhện". Từ một người thứ ba, Ngọc Trinh lại gặp phải một người thứ ba khác.

my-nhan-viet-ngam-dang-nuot-cay-khi-lam-nguoi-thu-ba-1

Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ, sau khi bị phụ tình, Ngọc Trinh gầy đi nhiều, cô đã giảm size quần áo từ S xuống XS.

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook rằng em gái bị phản bội. Ngọc Bích lên tiếng trách móc người đàn ông bội bạc khiến Ngọc Trinh ngày càng suy sụp. Trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh cũng thường xuyên bày tỏ tâm trạng nuối tiếc, đau buồn. Người hâm mộ cho rằng, có lẽ, mối tình 8 năm giữa "kiều nữ và đại gia" đã kết thúc, để lại cho người đẹp một khoảng trống lớn.

Trương Hồ Phương Nga - Bị nhân tình đẩy vào vòng lao lý

Năm 2015, Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga bị tạm giam vì cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ. Tuy nhiên, trong phiên tòa diễn ra ngày 21/9 vừa qua, người đẹp sinh năm 1987 bất ngờ kêu oan: 16,5 tỷ cô cầm của vị đại gia kia không phải tiền "lừa đảo", đó là cái giá cho 7 năm Phương Nga đồng ý ở bên cạnh đại gia Mỹ. Giữa cô và đại gia Mỹ có tồn tại một bản "hợp đồng tình ái". Hợp đồng này chỉ có một bản do ông Mỹ giữ, ngoài ra, Nga từng gửi nó cho Thùy Dung, bạn thân của Nga, đồng thời là bị cáo bị nghi đồng lõa cũng có mặt tại phiên tòa.

Theo như những gì cộng đồng mạng chia sẻ, bản hợp đồng trên dài đến 17 trang, trong đó quy định rõ Phương Nga sẽ ở bên đại gia như "vợ hai". Ông Mỹ đã có gia đình, vì vậy, hai người không cần và không thể có hôn thú. Hợp đồng còn nhiều điều khoản khác, trong đó có quy định Nga không được tham gia đóng phim có "cảnh nóng".

my-nhan-viet-ngam-dang-nuot-cay-khi-lam-nguoi-thu-ba-2

Trương Hồ Phương Nga ngậm ngùi mang tội danh 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản' trong suốt gần một năm bị tạm giam.

Như vậy, nếu hợp đồng trên thực sự tồn tại, điều đó đồng nghĩa với việc hoa hậu chấp nhận làm "vợ bé" về cả mặt thể xác và tinh thần. Đó là mối quan hệ "đổi tình lấy tiền" có sự ràng buộc. Tại tòa, khi được hỏi về lý do im lặng suốt gần một năm qua, Phương Nga ngậm ngùi chia sẻ, cô sợ khi khai ra sẽ bị kết án tội danh bán dâm.

Việc trở thành "người thứ ba" vốn không phải là "chuyện hiếm" trong giới mỹ nhân Việt, có kẻ "ngậm đắng nuốt cay" vì phí hoài bao năm xuân sắc, người ngậm ngùi làm mẹ đơn thân. Thế nhưng, bị người tình "qua cầu rút ván", đẩy vào vòng lao lý đến nay chỉ có một Trương Hồ Phương Nga.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.