Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân 'Tình yêu không có lỗi' bất ngờ xuống tóc
Từ giã diện mạo nữ tính, điệu đà, nàng phản diện 'bị ghét nhất phim Thái' hóa thành tomboy cool ngầu.
my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc

Apinya Sakuljaroensuk là nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng Thái Lan, quen mặt với khán giả Việt nhờ vai phản diện trong phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Apinya được đánh giá như một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Chùa Vàng. Gần đây, cô nàng làm người hâm mộ thích thú khi bất ngờ xuống tóc như con trai. Mái tóc tém cùng phong cách ăn mặc ngổ ngáo khiến Apinya trông như một tomboy chính hiệu.

my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc-1

Mái tóc mới mang đến diện mạo cá tính, chất lừ cho cô gái nổi tiếng sexy, điệu đà. Hình ảnh mới của Apinya khiến fan rất thích thú và "gây bão" like trên Instagram.

my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc-2

Nhiều người không nhận ra đây là nàng Lee đáng ghét trong Tình yêu không có lỗi ngày nào. Mái tóc ngắn giúp người đẹp 9x trông giống hệt teen boy mới lớn.

my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc-3

Khán giả tò mò về lý do Apinya Sakuljaroensuk quyết định xuống tóc. Fan cho rằng với diện mạo mới, cô trông xinh trai chẳng kém các "nam thần" trong phim và hoàn toàn có thể đóng vai giả trai.

my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc-4

Sự khác biệt của mỹ nhân Thái trước và sau khi thay đổi diện mạo.

my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc-5

Ở đời thường, Apinya Sakuljaroensuk có phong cách ăn mặc cá tính, xứng đôi với anh bạn trai hầm hố là chủ một tiệm cafe. Trước đây cô từng xuống tóc ngang vai. Đây là lần đầu Apinya thử nghiệm tóc tém.

my-nhan-tinh-yeu-khong-co-loi-bat-ngo-xuong-toc-6

Apinya với mái tóc đen dài trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân - hình ảnh quen thuộc với khán giả châu Á.

 

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.