Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nhân The Face được các fan phong danh hiệu 'người chồng quốc dân'
Trương Mỹ Nhân là một trong những thí sinh được yêu thích nhất năm nay với gần 1 triệu lượt người bình chọn quay lại chung kết.
my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan

Trương Mỹ Nhân từng được kỳ vọng là một trong những gương mặt nổi bật nhất, có thể tiến xa ở The Face với bảng thành tích tốt. Trước khi đến với cuộc thi, chân dài sinh năm 1995 đã là người mẫu có tiếng, đăng quang giải Vàng Siêu mẫu châu Á 2015. Mỹ Nhân được đánh giá là có gương mặt đẹp, chiều cao 1m78 chuẩn mực, dễ phù hợp với cả thời trang thương mại và cao cấp.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-1

Dù sở hữu nhiều kinh nghiệm, thành viên đội Lan Khuê lại bất ngờ bị loại sớm ở tập 5. Kết quả này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù ra về nhưng chân dài vẫn được người hâm mộ ủng hộ và tích cực bình chọn để cô được quay lại đêm chung kết. Với gần 1 triệu lượt vote, Mỹ Nhân chính thức là người sở hữu số bình chọn cao nhất và có cơ hội tranh ngôi vị quán quân một lần nữa.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-2

Trái với vẻ ngoài có phần nhu mì, Trương Mỹ Nhân sở hữu tính cách khá mạnh mẽ, bướng bỉnh. Điều này đã được cô thể hiện rõ trong chương trình. Phong cách thời trang đời thường của chân dài do vậy mà cũng rất cá tính, năng động.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-3

Mỹ Nhân thường tự xưng mình là "ca ca" và gọi các fan là "muội muội". Người đẹp xem trang cá nhân của mình như một chốn "hậu cung" có các fan girl ra vào tấp nập và rất yêu thương nhau.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-4

Cũng vì vẻ mạnh mẽ, cool ngầu của Mỹ Nhân, nhiều fan đặt biệt danh vui cho cô nàng là "người chồng quốc dân".

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-5

Mỹ Nhân cho biết cô nàng không dư dả tiền bạc nên không có điều kiện chạy đua hàng hiệu như nhiều ngôi sao. Ở đời thường, cô luôn diện trang phục khá giản dị, gần gũi như bao cô gái 22 tuổi khác.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-6

Những món đồ Mỹ Nhân khoác lên người có thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng thời trang nào cho giới trẻ.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-7
my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-8

Chỉ đến khi đi tiệc, người đẹp mới có sự lột xác rõ rệt. Đàn em cùng công ty của Ngọc Trinh có vóc dáng yêu kiều, dễ dàng được tôn lên nhờ những bộ váy bó sát, kiểu dáng cắt khoét gợi cảm.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-9

Nhận xét về các thí sinh The Face năm nay, Mỹ Nhân từng cho biết cô không xem ai là đối thủ nặng ký vì hầu hết các bạn đều theo đuổi hình tượng hot girl. Trong khi đó, Mỹ Nhân lại luôn muốn chứng tỏ mình là người có tài năng thực sự.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-10

Nhờ những biểu hiện ở The Face cùng vẻ kiêu sa mỗi khi lên thảm đỏ, Trương Mỹ Nhân đang được mời tham gia một số dự án điện ảnh.

my-nhan-the-face-duoc-cac-fan-phong-danh-hieu-nguoi-chong-quoc-dan-11

Ở các buổi tiệc, ngoài đầm dài lộng lẫy, Mỹ Nhân còn chuộng những thiết kế sắc sảo và quyền lực.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.