Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân thay thế Angelina Jolie trong 'Kẻ cướp mộ' gây chú ý

Những hình ảnh hậu trường của nữ chính Alicia Vikander trong phần tái khởi từ tác phẩm hành động nổi tiếng "Tomb Raider" (Kẻ cướp lăng mộ) vừa được hé lộ đã thu hút sự chú ý.

My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 1

Phần dựng lại của Tom Raider lần này do đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug (nổi tiếng với bộ phim The Wave - 2015) thực hiện, hãng phim Graham King chịu trách nhiệm sản xuất. Bộ phim đã chọn được gương mặt "gửi vàng" là nữ diễn viên xinh đẹp Alicia Vikander. 

 

My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 2
Cô sẽ vào vai chính là nhà khảo cổ học người Anh Lara Croft. Đây là nhân vật đã góp phần tạo nên tên tuổi của Angelina Jolie trong những năm 2001, 2003. Bộ phim còn có sự tham gia của tài tử Trung Quốc Ngô Ngạn Tổ. 

 

My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 3
Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với bộ phim The Danish Girl đang muốn thử sức mình nhiều hơn ở dòng phim hành động kịch tính. Trước đó cô cũng khá thành công trong bộ phim siêu địệp viên Jason Bourne (2016). 
My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 4
Người đẹp gốc Thụy Điển cho thấy vóc dáng khoẻ mạnh, săn chắc và không kém phần quyến rũ của cô khi đóng những cảnh hành động nguy hiểm. 

 

My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 5
Phần mới của bộ phim được lấy bối cảnh chính ở Nam Phi với thời tiết khá khắc nghiệt. 
My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 6
Sau mỗi cảnh hành động, Alicia Vikander phải hạ nhiệt bằng cách tưới nước vào người. 

 

My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 7
Phần phim mới sẽ xoay quanh nhân vật Lara lúc trẻ, từ những ngày đầu nối gót cha, bước chân vào cuộc phiêu lưu khảo cổ học đầu tiên của mình. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 3/2018. 

 

My nhan thay the Angelina Jolie trong 'Ke cuop mo' gay chu y hinh anh 8
Nhân vật Lara Croft từng được Angelina Jolie thể hiện rất thành công ở hai phiên bản trước đó của đạo diễn Jan De Bont. Mặc dù có doanh thu cao khi trở thành một trong những bản chuyển thể từ game thành phim ăn khách nhất mọi thời đại nhưng Tomb Raider không nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ giới phê bình. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.