Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nhân 'Tháng năm rực rỡ' sẽ là nữ chính trong chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng và Will 365?

Poster chính thức của phim ngắn "Chuyến Đi Của Thanh Xuân" được công bố. Qua đó, hé lộ dàn cast đình đám gồm Will 365, Jun Vũ và một nhân tố bí ẩn chưa được tiết lộ khiến khán giả sốt ruột chờ đợi.

Sau khi poster có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong dự án Chuyến Đi Của Thanh Xuân được hé lộ, hàng loạt cuộc tranh luận đã nổ ra. Nhiều dự đoán đây sẽ là phim điện ảnh đầu tiên của Sơn Tùng hợp tác với Nguyễn Quang Dũng.

Nếu thực sự trở lại với điện ảnh, vai diễn này của Sơn Tùng sẽ thỏa cảm xúc mong chờ của các Sky. Từ sau vai diễn Đình Phong đầy cảm xúc trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy, nam ca sĩ đã ghi dấu ấn khó quên với màn “chào sân” điện ảnh đầu tiên.

Vai diễn Đình Phong trong phim không chỉ trở thành hình ảnh giàu cảm hứng đối với giới trẻ mà còn đánh dấu tài năng của Sơn Tùng trong lĩnh vực điện ảnh bằng giải thưởng Cánh Diều Vàng 2015 ở hạng mục Diễn Viên Trẻ Triển Vọng.

 


Phim ngắn mà Sơn Tùng tham gia đang nhậ được sự chú ý của nhiều người

 

Tuy nhiên, điều mọi người e ngại không phải là sự trở lại của Chàng Trai Năm Ấy mà là đề tài “thanh xuân vườn trường” đang trở nên quá quen thuộc dễ gây mức nhàm chán. Điều gì sẽ khiến dự án Chuyến Đi Của Thanh Xuân của Sơn Tùng mang đến màu sắc mới mẻ và tạo ra những đột phá?

Khán giả đánh giá Sơn Tùng M-TP là một người dẫn đầu, luôn mang đến các sản phẩm tạo ra xu hướng. Phim ảnh hay âm nhạc của giọng ca Thái Bình không nhất thiết phải vượt ra khỏi biên giới, nhưng phải tạo ra “cú nổ” lớn và nhất là không được “trượt chân” khỏi những thành công vốn có.

Là người kĩ tính, Sơn Tùng chỉ chọn những dự án mà ở đó “bản ngã” nghệ sĩ được hiện diện rõ nhất. Đồng thời, nó phải đủ sức lay động và lan tỏa mạnh đến cộng đồng. Riêng Nguyễn Quang Dũng lại nổi tiếng về việc “nhào nặn” ra những thước phim đủ sức chạm đến trái tim khán giả. Vì thế, “cú bắt tay” của hai tên tuổi này sẽ khiến khán giả không phải thất vọng.


Poster hé lộ các nhân vật trong bộ phim ngắn gồm Wil 365. Jun Vũ, Yoon Trần và nhân vật X đầy bí ẩn

Giữa lúc mọi lời đồn đoán vẫn tiếp tục đổ dồn về Chuyến Đi Của Thanh Xuân, một poster khác hé lộ “dàn cast” với những cái tên nổi bật như Will 365, Jun Vũ hay Yoon Trần - hot boy từng khiến cư dân mạng “điên đảo” trong MV Rời Bỏ của Hòa Minzy.

Chính sự xuất hiện của những gương mặt điện ảnh sáng giá nhất hiện nay Jun Vũ và Will 365 càng khiến dân tình mong ngóng ngày ra mắt của bộ phim. Nếu Jun Vũ gần như chiếm trọn tình yêu của khán giả qua vai diễn Tuyết Anh trong Tháng Năm Rực Rỡ, thì Will 365 cũng không hề kém cạnh với “gia tài” diễn xuất trong các bộ phim đình đám như: Chờ Em Đến Ngày Mai, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể hay nổi bật nhất là Em Chưa 18.

 


Jun Vũ sẽ là nữ chính trong cuộc tình tay ba giữa Sơn Tùng và Will 365?

Phim ngắn Chuyến Đi Của Thanh Xuân sẽ là màn “gặp nhau làm quen” của bộ đôi thanh xuân Will - Jun hay là cuộc rượt đuổi tay 3 giữa Tùng, Jun và Will 365?

Bên cạnh “cơn sốt” về việc hé lộ dàn cast không thể nào hot hơn, nhân vật bí ẩn được giấu lại trên poster mới chính là điều thực sự gây nên những tò mò và tranh luận. Mỗi lần trở lại, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây bất ngờ về dự án của mình mà còn những nữ chính xuất hiện cùng anh. Đó có thể một cô nàng đang “hot” trên cộng đồng mạng hoặc một nữ nghệ sĩ đang thu hút truyền thông.


Nhân vật X được cư dân mạng đồn đoán là Hoàng Yến Chibi

Với vai chính Sky trong Chuyến Đi Của Thanh Xuân, nữ chính phù hợp đặt để vào một bộ phim ngắn đậm màu “thanh xuân vườn trường” là ai? Đó có phải là một Hoàng Yến Chibi ngây ngô, trong veo và có độ hút khó cưỡng? Có hẳn là cô nàng “bá đạo” Trang Hý đang tạo nhiều ấn tượng trong phim Em Gái Mưa?

T​rên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến Chibi cũng đã úp mở về khả năng tham gia phim ngắn này.​ Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng một loạt cô nàng nổi bật trên mạng xã hội như An Vy đến từ FAPtv, hot girl Ảnh thẻ Lan Hương, hot girl Gia Lai Ribi Sachi,...sẽ vào vai nữ chính bí ẩn này.

Những dự đoán liên tiếp về “nhân vật X” càng làm khán giả tò mò và nóng lòng mong đợi thêm những tiết lộ mới nhất về phim ngắn của Nguyễn Quang Dũng. Bấy nhiêu thôi đã cho thấy Chuyến Đi Của Thanh Xuân hứa hẹn sẽ khiến “nhiệt độ” mùa hè này trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.