Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân ‘Tarzan’ khiến bạn diễn bị thương khi quay cảnh nóng

Đạo diễn David Yates vừa có những tiết lộ thú vị xoay quanh cảnh giường chiếu của 2 diễn viên chính Margot Robbie và Alex Skarsgard trong dự án làm lại “The Legend of Tarzan”.

Mỹ nhân Margot Robbie – người được biết đến cách đây không lâu với bộ phim The Wolf of Wall Street đảm nhận vai Jane Porter trong bom tấn The Legend of Tarzan. Tại đây, cô có một cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn Alex Skarsgard – người thủ vai anh chàng người rừng Tarzan.

My nhan ‘Tarzan’ khien ban dien bi thuong khi quay canh nong hinh anh 1
Margot và Alex trong

The Legend of Tarzan.

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn David Yates tiết lộ, anh dặn Margot hãy tát mạnh Alex khi diễn cảnh nóng để thể hiện biểu cảm dữ dội. Tuy nhiên, vì lỡ tay, mỹ nhân người Australia đã để lại một vết bầm trên mặt bạn diễn điển trai.

“Họ đang có cảnh nóng với nhau, tôi nói với Margot ‘Hãy tát Alex, kiểu như một cú đấm’. Đó là khoảnh khắc dữ dội mạnh bạo trong lúc cô ấy chìm vào ân ái với Alex. Và rồi vết bầm tím duy nhất trong toàn bộ buổi quay hôm ấy có lẽ từ cú đấm của Margot. Cô ấy quả là người rất nhiều năng lượng” - Đạo diễn David Yates nói.

My nhan ‘Tarzan’ khien ban dien bi thuong khi quay canh nong hinh anh 2
Cặp đôi có khá nhiều cảnh mùi mẫn trong phim.

Về phía tài tử Alex Skarsgard, anh dành lời khen ngợi cho bạn diễn xinh đẹp là người có cá tính mạnh mẽ. Tài tử 39 tuổi nói: “Chúng tôi không muốn bộ phim bị nhàm chán, kiểu như một anh chàng khỏe khoắn cơ bắp cứu sống một cô gái mềm yếu. Khán giả sẽ phải cảm nhận được cô ấy mạnh mẽ và độc lập như nào, khi bạn thấy Margot thử vai, bạn chắc chắn đã tìm được đúng người”.

The Legend of Tarzan dự kiến được ra rạp từ 1/7/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.