Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân 'Sở Lưu Hương' - bê bối ảnh nóng và đời tư viên mãn

Choo Ja Hyun sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 29/5. Từng gây tranh cãi vì bê bối ảnh nóng, cô vẫn có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Vu Hiểu Quang.

My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 1
Ngày 26/5, tạp chí COSMO Bride đăng tải loạt ảnh cưới "đẹp như mơ" của cặp diễn viên Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang. Trả lời phỏng vấn, Choo Ja Hyun cho biết vợ chồng cô đều muốn làm đám cưới từ sớm nhưng không thể vì lịch làm việc chồng chéo. Nhân dịp con trai sắp tròn một tuổi, cặp sao đã sắp xếp công việc và quyết định tổ chức hôn lễ kết hợp tiệc mừng sinh nhật cho con vào ngày 29/5.
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 2
Choo Ja Hyun quen biết nam diễn viên Vu Hiểu Quang trong thời gian hoạt động ở Trung Quốc. Sau hai năm công khai hẹn hò, cả hai chính thức đăng ký kết hôn vào đầu năm 2017 và có với nhau con đầu lòng vào ngày 1/6/2018. Cặp sao từng xuất hiện trên chương trình Đồng sàng dị mộng của đài SBS và nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 3
Choo Ja Hyun (tên thật là Choo Eun Joo) sinh năm 1979 tại Daegu. Nữ diễn viên trải qua tuổi thơ không êm đềm vì bố mẹ ly dị, em gái mất sớm. Năm 17 tuổi, cô dấn thân vào giới giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo. Choo Ja Hyun rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như The Adventures Of Mrs. Park, 18 - Feeling Of Growing Up, KAIST, Miss & Mister, Successful Story Of A Bright Girl...
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 4
Nữ diễn viên họ Choo bắt đầu phát triển sự nghiệp ở thị trường Đại lục với tên tiếng Trung là Thu Tử Huyền vào năm 2003. Tác phẩm đầu tay của cô là Scent Of Love, hợp tác với tài tử điển trai Bành Vu Yến. Nhờ diễn xuất tốt và ngoại hình thanh tú, người đẹp được khán giả Trung Quốc biết đến rộng rãi hơn qua vai Thạch Quan Âm trong Sở Lưu Hương.
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 5
Năm 2008, Choo Ja Hyun hóa thân thành kỹ nữ Seol Hwa trong phim điện ảnh Mỹ nhân đồ. Người đẹp khiến khán giả phải "nóng mặt" với những thước phim khoe thân táo bạo. Vai diễn giúp Choo Ja Hyun được đề cử giải Rồng Xanh ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Cũng nhờ vai Seol Hwa, cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 17.
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 6
Năm 2011, danh tiếng của Choo Ja Hyun tại Trung Quốc "lên như diều gặp gió" sau vai Lâm Phẩm Như trong Hoa hồng có gai. Bộ phim của đài Hồ Nam đạt tỷ suất người xem ấn tượng và là một trong những tác phẩm ăn khách nhất của Trung Quốc. Cùng năm đó, giới giải trí chấn động với hơn 50 tấm ảnh khỏa thân của Choo Ja Hyun bị phát tán trên các trang mạng Trung Quốc. Nữ diễn viên cho biết đây là loạt ảnh nghệ thuật được cô chụp kỷ niệm và chưa từng công khai, đồng thời hy vọng khán giả có thể thông cảm cho cô.
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 7
Bên cạnh lùm xùm lộ ảnh "nóng" trên các trang mạng Trung Quốc, nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng bị khán giả quê nhà la ó vì bộ ảnh hanbok nhạy cảm. Trong loạt ảnh được đăng tải trên tạp chí, Choo Ja Hyun mặc hanbok cách điệu, khoe vòng một quyến rũ và tạo dáng lả lơi. Hầu hết người hâm mộ Hàn Quốc đều gay gắt chỉ trích Choo Ja Hyun "không tôn trọng trang phục truyền thống".
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 8
Dù gây ra nhiều tranh cãi về việc khoe thân, tài năng của Choo Ja Hyun là không thể phủ nhận. Nữ diễn viên tích cực hoạt động song song ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Một số tác phẩm có sự góp mặt của của Choo Ja Hyun có thể kể đến Loveholic, A Man Called God, Mộc phủ phong vân, Nàng tiên cáo, Vũ lạc truyền kỳ, Trường An tam quái thám, Misty... 
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 9
Người đẹp họ Choo là một trong số ít diễn viên Hàn Quốc thành công tại thị trường Hoa ngữ. Nữ diễn viên Sở Lưu Hương được khán giả Trung Quốc yêu mến nhờ kỹ năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Trung. Choo Ja Hyun cũng thường cập nhật trạng thái trên mạng xã hội bằng song ngữ Trung - Hàn để giao lưu với người hâm mộ của cả hai quốc gia.
My nhan 'So Luu Huong' - be boi anh nong va doi tu vien man hinh anh 10
Tuy từng gặp bê bối ảnh nóng, Choo Ja Hyun vẫn là nữ diễn viên có sự nghiệp tương đối thành công và đời sống hôn nhân viên mãn. Năm nay, cô sẽ tái ngộ khán giả quê nhà qua các dự án Beautiful World, hợp tác với Park Hee Soon, Oh Man Seok và Arthdal Chronicles, đóng cùng những tên tuổi Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.