Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới

Hai kiều nữ nổi tiếng xinh đẹp của làng giải trí Philippines - Iza Calzado và Andi Eigenmann sẽ lần đầu tiên đọ sắc trong phim mới.

Iza Calzado

Sinh ngày 12/8/1982 tại Philippines, Iza Calzado được xem là một trong những nghệ sĩ đa năng, toàn tài. Trước khi được biết đến là một minh tinh của làng giải trí Manila, Iza còn đặc biệt được chú ý bởi xuất thân của mình: Cô là con gái cưng của nhà biên đạo kiêm đạo diễn nổi tiếng Lito Calzado. Không những thế, trên Iza Calzado còn có một anh là thành viên của nhóm nhạc rap nổi tiếng Legit Misfitz.

Bên cạnh tài năng diễn xuất thiên bẩm, Iza Calzado còn gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp lai đầy cuốn hút được thừa hưởng từ mẹ - một người phụ nữ mang trong mình 3 dòng máu: Ailen, Tây Ban Nha và Philippines cùng một thân hình quyến rũ. Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi có được vóc dáng nuột nà của hiện tại, nữ diễn viên 34 tuổi từng phải khổ sở với cân nặng 100kg.

Chán ghét sự coi khinh của mọi người, Iza Calzado đã quyết định giảm cân bằng nhiều cách khác nhau, từ nhịn đói, uống thuốc giảm cân đến giải phẫu... nhưng tất cả đều không có kết quả khả quan. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của một người bạn, Iza Calzado đã theo đuổi chế độ luyện tập và dinh dưỡng khắc nghiệt.

Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới - 1

Với sự kiên trì, Iza đã lấy lại được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của hiện tại và cũng như để “nuông chiều” bản thân sau những tháng ngày “hà khắc”, Iza luôn biết cách khoe tối đa lợi thế về hình thể bằng những bộ cánh quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng.

Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới - 2

Đó cũng chính là một trong những lý do giúp nữ diễn viên tài năng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Andi Eigenmann

Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Andi Eigenmann là con gái cưng của đôi vợ chồng diễn viên Mark Gil - Jaclyn Jose, là em gái của diễn viên Sid Lucero Gabby Eigenmann và Max Eigenmann. Với lợi thế ấy, hiển nhiên nữ diễn viên 25 tuổi sẽ có đủ cơ sở để sớm nổi tiếng và con đường nghệ thuật cũng khá thuận lợi.

Giống với đàn chị Iza Calzado, Andi Eigenmann cũng là một trong những đóa hồng lai đầy quyến rũ của màn ảnh Philippines khi mang trong mình dòng máu Thụy Sĩ - Đức, Tây Ban Nha và Mỹ. Năm 2007, Andi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia vở opera Prinsesa ng Banyera và không lâu sau đó, cô chính thức bén duyên phim ảnh. Một trong những tác phẩm ấn tượng của Andi là Mamarazzi.

Song song với công việc diễn xuất, Andi Eigenmann còn là một VJ được yêu mến và cũng là một người mẫu ấn tượng. Cô từng là chân dài sở hữu giải thưởng “Ngôi sao trẻ triển vọng” , “Nghệ sĩ đột phá” của làng mẫu Philippines.

Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới - 3

Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới - 4

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Andi đã gây dựng được một gia tài phim ảnh đồ sộ với gần 30 bộ phim, bao gồm điện ảnh, truyền hình và nhạc kịch.

Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới - 5

Bên cạnh một sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của Andi cũng trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên tài năng đang tận hưởng từng phút giây viên mãn bên cô công chúa nhỏ Adrianna Gabrielle.

Cùng là những đóa hồng lai quyến rũ, cùng là những tài năng diễn xuất thiên bẩm nhưng có lẽ, Ngọn lửa trái tim mới là tác phẩm “tác hợp” cho hai cô gái tài năng. Thông qua bộ phim, Andi và Iza đã kể cho khán giả của mình câu chuyện xúc động về giá trị của tình yêu thương, sự quan tâm và hy sinh cho cái gọi là tình thân, bất chấp việc cả hai chưa bao giờ là chị em cùng huyết thống. 

Mỹ nhân Philippines đọ sắc trong phim mới - 6

Với những tình tiết hấp dẫn, Ngọn lửa trái tim hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị tinh thần, cung bậc cảm xúc đa chiều và không kém phần lãng mạn cho khán giả Việt Nam trong tháng 3 này. Bộ phim sẽ được chiếu trên TodayTV lúc 22h00 hằng ngày, từ 06/3/2016.

 

Theo khampha.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.