Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
‘MỸ NHÂN NÓNG BỎNG NHẤT THẾ GIỚI’ LẠI GÂY SỐT VÌ ĐĂNG ẢNH KHỎA THÂN KHOE BỤNG BẦU ĐẸP XUẤT SẮC LÊN INSTAGRAM

Dù mang thai lần hai, hình thể và thần thái của Candice vẫn khiến các fans không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Trải qua một lần sinh nở và hiện cũng tạm rời xa sàn catwalk vì tiếp tục mang thai lần hai, nhưng cái tên Candice Swanepoel vẫn luôn duy trì được sức hot của mình. Thiên thần Victoria’s Secret có tình yêu đẹp bền vững suốt hơn 10 năm với vị hôn phu Hermann Nicoli và đón chào con đầu lòng – bé Anaca vào tháng 11/2016.

Cô từng nhiều lần lên trang cá nhân chia sẻ về cảm xúc tuyệt vời khi được làm mẹ. Dường như “mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh” vô cùng yêu thích trải nghiệm mang thai và sinh nở, dù nhiều người cho rằng những thứ này có thể gây ảnh hưởng tới sự nghiệp người mẫu. Mới đây, nàng “thiên thần kẹo ngọt” của Victoria’s Secret lại khiến công chúng xuýt xoa khi đăng bức ảnh khỏa thân khoe bụng bầu trên Instagram cá nhân.

Bức ảnh khoe bụng bầu mới nhất trên Instagram của Candice. 

Theo đó, đây được xem là khoảnh khắc đánh dấu 6 tháng mang thai đứa con thứ hai của Candice. Có thể thấy, dù “bầu bí” nhưng nàng mẫu sinh năm 1988 vẫn giữ được những số đo ở bắp tay, đùi hay mông ở mức vô cùng cân đối. Hơn nữa, thần thái lạnh lùng, sang chảnh xuất sắc không lẫn vào đâu được là điều mà người hâm mộ phải trầm trồ nhiều nhất.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được gần 1 triệu lượt “thả tim” và hàng trăm nghìn bình luận trên Instagram. Mới đây, siêu mẫu người Nam Phi cũng được xướng tên là người mẫu nội y có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram với 11,9 triệu người theo dõi đi kèm với mức thù lao 50 nghìn bảng Anh (1,5 tỷ đồng) cho một bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội này. Candice hiện đang là người đẹp đông fan nhất trong dàn “thiên thần” của Victoria’s Secret.

Siêu mẫu sinh năm 1988 được đánh giá là người mẫu nội y có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram không chỉ bởi cô có nhiều người theo dõi nhất mà còn bởi những bài đăng của cô có mức tương tác rất cao, trung bình 300 nghìn lượt thích cho một bài đăng. Ngay cả khi đang mang bầu, tạm gác lại mọi hoạt động trong ngành thời trang, Candice vẫn duy trì được sức nóng của mình trên mạng xã hội.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Candice cũng là “thiên thần” đầu tiên có clip tổng hợp catwalk đạt 1 triệu lượt xem trên fanpage Victoria’s Secret Angels.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.