Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân "Ngược dòng thời gian để yêu anh" Bella Ranee lần đầu trải lòng về kế hoạch hôn nhân với bạn trai đại gia

Ngôi sao đài truyền hình CH3 cho biết, hiện cô vẫn đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Mới đây, khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện tại Bangkok, cặp "Romeo và Juliet" của showbiz Thái đã có những chia sẻ liên quan tới chuyện kết hôn. Rất hiếm khi cặp đôi xuất hiện chung trong một sự kiện, bởi Bella Ranee và Weir Sukollawat thuộc sự quản lý của hai đài khác nhau.

sk

Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi cặp đôi xuất hiện bên nhau

Theo đó, khi được hỏi có thấy ghen tị không khi cô bạn thân là nữ diễn viên Mew Nittha được bạn trai doanh nhân cầu hôn, nữ diễn viên "Ngược dòng thời gian để yêu anh" chia sẻ, cô biết Mew đã hẹn hò một thời gian nhưng không nghĩ rằng, cô ấy sẽ đồng ý kết hôn nhanh tới vậy. "Tôi mừng cho Mew, chứ không thấy ghen tị gì. Đối với tôi hiện tại, công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu", Bella cho biết.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chia sẻ về kế hoạch kết hôn trong tương lai. Nam diễn viên đài CH7 cho biết, anh và Bella chưa từng nói tới chuyện này. Hiện, cả hai vẫn đang rất bận với những dự án phim riêng, nên thỉnh thoảng có thời gian rảnh, cặp đôi mới gặp và cùng nhau đi ăn, đi du lịch.

tinh nhan

Bella Ranee và bạn trai đón lễ tình nhân hạnh phúc

Khi được hỏi về việc, liệu có lên kế hoạch cho một màn cầu hôn bất ngờ, nam diễn viên Weir Sukollawat cho biết: "Hiện tại thì chưa, nhưng trong tương lai thì không thể biết trước được, đến Mew Nittha còn khiến mọi người bất ngờ vì màn câu hôn cơ mà".

Từ khi vào nghề tới nay, Bella Ranee luôn giữ vị trí chủ chốt tại một trong hai nhà đài quyền lực nhất tại Thái chính là CH3. Nhờ bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh, tên tuổi Bella ngày càng trở nên nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Sau khi bộ phim phát sóng đã trở thành hiện tượng của phim truyền hình Thái, vượt mặt cả bộ phim từng gây sốt năm 2017 của nhà đài là Nữ thần rắn.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.