Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ dần bị nữ phụ soán ngôi

Tại Trung Quốc, nhiều diễn viên có xuất phát điểm chậm hơn đồng nghiệp nhưng sau đó lại thành công. Con đường sự nghiệp của họ vì thế được miêu tả là “chậm mà chắc”.

My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 1
Mới đây, QQ, Sina và nhiều tờ báo lớn Trung Quốc đăng tải hình ảnh trên phim trường Thần điêu đại hiệp nhiều năm trước. Lúc đó, Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ còn Dương Mịch đảm nhận vai phụ Quách Tương. Trong tấm ảnh, Dương Mịch chủ động cầm ô che chắn cho nữ diễn viên sinh năm 1987. Đứng cạnh họ còn có giám chế Trương Kỷ Trung. “Hơn 10 năm trước, Dương Mịch phải che ô cho Lưu Diệc Phi. Nhưng giờ đây, hai người đều nổi tiếng, cùng vị trí một trong tứ tiểu hoa đán”, QQ trích dẫn thông tin về bức ảnh.

 

My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 2
Hình ảnh này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và gây ra nhiều tranh luận. Không ít người tin rằng khi đó nhờ vị thế "ngôi sao", Lưu Diệc Phi có tiếng nói trên phim trường nên nhiều diễn viên kém thế hơn phải chấp nhận lép vế hoặc chủ động kết thân. Nhiều người còn bình luận Lưu Diệc Phi đã tự đánh mất ưu thế của mình trong những năm qua. Cô từng được o bế giao vai chính khi mới 16, 17 tuổi.
My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 3
Nhưng đến nay, cô vẫn là cái tên chưa bứt phá. Đối lập, Dương Mịch thuộc top sao nữ được các đạo diễn yêu thích, có cát-xê cao.
My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 4
Phạm Băng Băng từng chỉ được nhớ đến như a hoàn của Lâm Tâm Như trong phim. Tuy nhiên, hiện nay, vị thế của Phạm Băng Băng được xếp ở top đầu. Trong khi đó, Lâm Tâm Như dù vẫn được yêu quý nhưng không còn là sự lựa chọn của nhiều đạo diễn. Trên mạng xã hội, cô còn bị lọt Top sao nữ dần bị "thất sủng".
My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 5
Năm xưa khi đóng Huân y thảo, Trần Kiều Ân chỉ có vai nhỏ lướt qua màn ảnh bên cạnh đàn chị Trần Di Dung. Sau nhiều năm, người đẹp họ Trần trở thành minh tinh hạng A của Đài Loan, thuộc số ít diễn viên có sức ảnh hưởng tại Đại lục. Trong khi đó, Trần Di Dung gần như biến mất khỏi làng giải trí, hoặc nếu có chỉ tham gia các vai rất nhỏ. (Ảnh trái: Trần Di Dung và Kiều Ân trong phim năm xưa, ảnh phải là Kiều Ân hiện tại).

 

My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 6
Có thể nói sự nghiệp MC Tạ Na những năm gần đây lên như diều gặp gió. Thực tế, trước kia, cô chỉ là một a hoàn bé nhỏ đi theo nữ diễn viên Hà Mỹ Điền khi họ đóng trong Thiếu niên Phương Thế Ngọc. Người đẹp họ Hà một thời là nữ diễn viên được yêu thích nhưng nhiều năm nay cô không có vai diễn nào được chú ý. So với cô nha đầu năm xưa, Hà Mỹ Điền thực sự bị soán ngôi.

 

My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 7
Gần 20 năm trước khi quay Phong vân hùng bá thiên hạ, Dương Cung Như là giai nhân sánh bên Trịnh Y Kiện và Quách Phú Thành. Trong bản phim năm đó, Từ Tịnh Lôi cũng tham gia nhưng cô chỉ đảm nhận vai phụ, là vợ của Vương Chí Văn. Sau này, Từ Tịnh Lôi lên hàng tứ đại hoa đán Trung Quốc trong khi Dương Cung Như vì tai tiếng đánh ghen nên sự nghiệp xuống dốc.

 

My nhan man anh Hoa ngu dan bi nu phu soan ngoi hinh anh 8
Triệu Lệ Dĩnh có sự nghiệp thăng trầm và nhiều năm chỉ đóng vai phụ. Trong Tỏa thanh thu, cô từng đảm nhận vai a hoàn của An Dĩ Hiên. Nguồn tin cho hay, lần đầu gặp Lệ Dĩnh, người đẹp họ An từng thốt lên: “Cô a hoàn này đẹp lắm, sau này có thể tỏa sáng”. Không ngờ, lời nói xưa thành thật. Triệu Lệ Dĩnh hiện vươn lên hàng sao nữ chính trong khi An Dĩ Hiên sự nghiệp mờ nhạt.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.