Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân lên tiếng bảo vệ Châu Tinh Trì giữa bão tin đồn

Khác với những đánh giá keo kiệt hay bần tiện của nhiều người, Trương Vũ Kỳ cho rằng tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là người thuần khiết, trong sáng.

Châu Tinh Trì luôn nằm trong top những sao giàu nhất Trung Quốc vì sự nhạy bén cả trong điện ảnh lẫn kinh doanh. Nhưng, anh cũng thường xuyên bị tố là bủn xỉn, keo kiệt. Hơn thế nữa, tài tử nổi tiếng còn bị cho là có tính bần tiện, hay ức hiếp người khác.

Những người từng là bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là người yêu cũ của Châu Tinh Trì đều lên tiếng chỉ trích tính cách ki bo, keo kiệt của ngôi sao điện ảnh này. 

Châu Tinh Trì và Trương Vũ Kỳ hợp tác chung trong 2 phim.
Châu Tinh Trì và Trương Vũ Kỳ hợp tác chung trong 2 phim.

Đạo diễn Lý Lực Trì từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong những phim rất thành công tại Trung Quốc như Vua đầu bếp hay Vua hài cũng quyết định sẽ không hợp tác với anh nữa vì trong quá trình làm phim họ thường xuyên bất đồng ý kiến. Nguyên nhân là do cái tôi quá lớn của Châu Tinh Trì.

Vu Văn Phượng, bạn gái cũ của Châu Tinh Trì suốt 13 năm cũng đã khởi kiện nam diễn viên này để đòi về 70 triệu đô la Hong Kong (tương đương khoảng 19 tỷ đồng). Anh gọi đó là phí tư vấn cho Châu Tinh Trì. Vu Văn Phượng xuất thân gia đình thượng lưu, có tài kinh doanh nên từng giúp Châu Tình Trì kiếm được rất nhiều lợi nhuận qua việc đầu tư bất động sản. Nhưng khi Châu Tinh Trì trở nên nổi tiếng và bắt đầu nắm vững công việc kinh doanh, hai người chia tay.
Mới nhất, bà Trần Lam - vợ của ông trùm điện ảnh Hướng Hoa Cường - thẳng thắn tuyên bố: "Có Châu Tinh Trì thì đừng mời tôi". Cũng chính vì thế nên thời gian này, danh tiếng của Châu Tinh Trì giảm sút đáng kể. Tuy nhiên, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ khi phỏng vấn với báo chí vào ngày 8/3 lại đánh giá rất cao tài tử họ Châu.

Trương Vũ Kỳ bênh vực Châu Tinh Trì
Trương Vũ Kỳ bênh vực Châu Tinh Trì

Hai người đang cùng làm phim Mỹ nhân ngư. Trương Vũ Kỳ cho biết đây là lần thứ hai được dịp làm việc chung với đàn anh và giữa họ chưa bao giờ xảy ra bất đồng. Cô không ngừng tán dương Châu Tinh Trì là người có chính kiến, lý tưởng và rất sáng tạo trên phim trường.

"Đôi lúc tôi cảm thấy anh ấy như một đứa trẻ, rất vô tư. Trong thế giới của anh ấy ngập tràn những ký ức tuổi thơ. Vì tuổi thơ cơ cực với những giấc mơ lớn nên khi làm phim anh ấy thường mang mộng vào phim. Phải nói rằng, anh ấy là một người rất đơn thuần, trong sáng", cô nói.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.