Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nhân Kpop ồ ạt trở lại đường đua âm nhạc ngày đầu năm

Tuần đầu năm mới, loạt nhóm nhạc nữ lần lượt trở lại sau thời gian nghỉ ngơi, dự đoán những ngày này phái nữ sẽ làm chủ thị trường âm nhạc xứ kim chi.

My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 1
Nhóm nữ duy nhất của Cube, CLC, sẽ trở lại sau thời gian dài nghỉ ngơi. Mini album thứ 7 của nhóm tên Black Dress với phong cách mạnh mẽ, cá tính sẽ phát hành vào ngày 22/2.
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 2
Như thường lệ, thành viên xuất thân từ chương trình Produce 101 Eun Bin tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Thành viên 18 tuổi được khen có vẻ đẹp trưởng thành. 
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 3
Giọng ca đến từ Hongkong Elkie cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn vì vẻ đẹp xuất chúng cùng khả năng ca hát tốt. 
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 4
Nhóm Weki Meki ấn định ngày ra mắt ca khúc mới vào ngày 21/2 sau khi trì hoãn hơn 1 tháng vì vấn đề nhân sự phía công ty chủ quản.
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 5
Xuất thân từ một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất năm 2016, Produce 101 Season 1, Kim Do Yeon tiếp tục được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Cô được đánh giá là "át chủ bài" của nhóm khi sở hữu vẻ ngoài hợp thị hiếu Hàn Quốc và thần thái như người mẫu. 
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 6
Choi Yoo Jung thay đổi vẻ ngoài ấn tượng cho lần trở lại này của Weki Meki.
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 7
Nhóm nhạc đông người Cosmic Girls đăng tải hình ảnh nhá hàng cho album có chủ đề "Trường học pháp thuật" vào ngày 27/2. Album của nhóm nhận được nhiều sự kỳ vọng của công chúng cho hình ảnh mới lạ cùng chất lượng âm nhạc luôn ổn định.
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 8
Mỹ nhân thế hệ mới Bona của Cosmic Girls đang được công chúng Hàn quan tâm vì nhan sắc ấn tượng. 
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 9
Cựu thành viên I.O.I Yoo Yeon Jung càng ngày càng xinh đẹp và cuốn hút. Với giọng ca xuất sắc của mình, cô được đánh giá là một trong những tân binh có tiềm năng phát triển nhất. 
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 10
Sự quan tâm của công chúng đặc biệt hướng đến thành viên người Trung Quốc Chengxiao. Cô gái đa tài là trung tâm của nhóm Cosmic Girls và luôn được khen ngợi vì sự chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 11
Ngay cả khi các nhóm trên đã chuẩn bị đổ bộ đường đua, Momoland cùng ca khúc gây nhiều thị phi Boom Boom vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 9 cô gái vẫn là một trong những cái tên gây chú ý nhất đầu năm mới. 
My nhan Kpop o at tro lai duong dua am nhac ngay dau nam hinh anh 12
Bên cạnh đó, Red Velvet cùng ca khúc Bad Boy vẫn đang là bá chủ trên các chương trình âm nhạc. Nhóm nữ nhà SM sẽ là đối thủ lớn trên đường đua đến với chiếc cúp tuần của CLC, Weki Meki và Cosmic Girls

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.