Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân ‘King Kong’ chia tay bạn trai sau 11 năm yêu nhau

Hollywood chứng kiến thêm cặp đôi đẹp chia tay sau thời gian dài chung sống.

Hôm 26/9, cặp diễn viên Naomi Watts - Liev Schreiber tuyên bố chấm dứt mối tình kéo dài 11 năm. Không kết hôn mà chỉ chung sống, mỹ nhân King Kong và tài tử X-Men Origins có với nhau hai người con trai là Samuel – 7 tuổi và Alexander – 9 tuổi. Họ từng là hình mẫu gia đình lý tưởng ở Hollywood.

My nhan ‘King Kong’ chia tay ban trai sau 11 nam yeu nhau hinh anh 1
Naomi Watts và Liev Schreiber  chia tay sau 11 năm hẹn hò. Ảnh: US.

“Sau nhiều tháng xem xét, chúng tôi đi đến một quyết định cuối cùng, chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả gia đình. Cùng với tình yêu, sự tôn trọng và tình bạn, chúng tôi sẽ cùng nuôi dưỡng các con cũng như hướng tới bước ngoặt mới trong mối quan hệ” – thông cáo của cặp sao viết.

Naomi Watts – 47 tuổi và Liev Schreiber – 48 tuổi đều là những diễn viên có tiếng ở Hollywood. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2005 sau khi gặp nhau tại một sự kiện thời trang. Trong 11 năm bên nhau, cặp đôi từng đóng chung vài phim như The Painted Veil (2006) và Movie 43 (2013).

Naomi từng tiết lộ cô luôn hỏi ý kiến bạn trai về vấn đề sự nghiệp.

“Chúng tôi luôn thích thú với bộ phim của người kia và thường hay hỏi xin ý kiến. Tôi tin tưởng vào nhận xét của anh ấy và ngược lại, tôi nghĩ rằng anh ấy cũng tin tôi. Cả hai đều ủng hộ cho người kia. Vì làm cùng nghành nên giờ giấc khá linh động. Có những khi chúng tôi ở nhà nhiều hơn những ông bố bà mẹ khác” – nữ diễn viên nói.

My nhan ‘King Kong’ chia tay ban trai sau 11 nam yeu nhau hinh anh 2
Tổ ấm của cặp đôi một thời. Ảnh: DM.

Hôm 13/9, cặp sao còn được trông thấy đưa các con đi chơi ở New York. Tại lễ trao giải Emmy vừa qua, Liev không tới dự cùng bạn gái lâu năm mà đưa con trai cả đi theo. Trên trang cá nhân, Naomi đăng bức ảnh hai bố con chuẩn bị cho sự kiện.

Trước đó, báo chí Mỹ từng đưa tin đồn cặp đôi sắp chia tay. Đầu năm nay, tờ TMZ tiết lộ họ đã sống riêng. Tạp chí People thì dẫn lời một nguồn tin từ phim trường Ray Donovan của Liev cho biết mối quan hệ của cặp sao gặp khủng hoảng từ lâu. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.