Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân Jennifer Winget kết hôn với người chồng nát rượu

Sở hữu một thân hình gợi cảm và diễn xuất hấp dẫn, Jennifer Winget đã hóa thân vào vai Kumud- người vợ bất đắc dĩ và không ngừng bị ngược đãi bởi chính người chồng nghiện rượu. Vai diễn đầy số phận này cũng mang về cho mỹ nhân Ấn Độ nhiều giải thưởng ấn tượng.

Jennifer Winget sinh ngày 30 tháng 5 năm 1985. Cô là một mỹ nhân đa tài của màn ảnh Bollywood khi cùng lúc đảm nhận nhiều công việc khác nhau như: diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Năm 2012, Jennifer lọt top 21 phụ nữ Châu á gợi cảm nhất thế giới theo bình chọn của của Tạp chí Eastern Eye (Anh), đồng thời cô gái sinh năm 1985 này còn nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên có thân hình cân đối nhất” tại giải thưởng “Zee Gold Award năm 2013”. Không chỉ được công nhận về ngoại hình, người phụ nữ có vẻ đẹp lộng lẫy này còn là một diễn viên xuất sắc khi từng rinh về cho mình giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của giải thưởng “Indian Television Academy Awards” dành cho vai diễn đầy số phận trong siêu phẩm truyền hình Ấn Độ “Định Mệnh”. 

Trong siêu phẩm đình đám “Định mệnh”, Jennifer Winget hóa thân vào vai Kumud- một cô gái xinh xắn và có học thức. Như một sự sắp đặt của số phận, ngay từ khi còn là một cô bé, Khumud đã được gia đình sắp đặt để kết hôn với Saras- một anh chàng đẹp trai, tốt bụng, giàu sang. Những tưởng cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối sẽ mang đến niềm hạnh phúc viên mãn cho đôi trai tài, gái sắc, thế nhưng khi đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân với người đàn ông của đời mình thì cũng là lúc Kumid bị chính người chồng tương lai từ hôn. Những bí mật về cái chết của người mẹ được hé lộ khiến Saras không thể chấp nhận được sự thật, bản thân cũng không muốn vợ tương lai phải khổ vì mình nên Saras đành chấp nhận làm kẻ bội phản, nhưng chính anh cũng không ngờ rằng, quyết định ấy của mình lại khiến trái tim Kumid tổn thương. Trong nỗi đau khôn cùng và cũng để giữ thể diện cho gia đình, Kumid buộc phải cưới Pramad- con trai của một chính trị gia. Thế nhưng oái ăm thay, từ ngày về làm dâu nhà người cũng là lúc Kumid phát hiện ra chồng mình là một kẻ nghiện rượu. Không những thế, cô còn trở thành nạn nhân của không ít lần hành hung từ chính người chồng đầu ắp tay gối của mình.

Rồi cuộc đời của Kumud sẽ đi về đâu? Liệu Kumud sẽ từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của trái tim, hay tiếp tục kham khổ và mong một ngày người chồng bất đắc dĩ của mình sẽ thay đổi và yêu cô thực sự? Mời các bạn đón xem bộ phim “Định Mệnh” phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV.
 

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc Facebook TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV/


 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.