Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mỹ nhân hàng đầu xứ Chùa Vàng chấp nhận tăng thêm 20kg để đóng phim Thâm Kế Độc Tình

Marie Broenner - mỹ nhân sở hữu nét đẹp lai giữa Thái và Đức từng so kè nhan sắc “một chín một mười” bên ‘chị đại’ Bee Namthip nay bỗng xuất hiện với thân hình gần 100kg trong bộ phim Thâm Kế Độc Tình khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc.

Không ngoa khi nói rằng Marie Broenner là một trong những bóng hồng lai xinh đẹp, quyền lực và thành công nhất nhì showbiz Thái. Khi mới gia nhập Tbiz, nhờ vẻ ngoài lai Tây cực thu hút, thần thái sang chảnh khó ai bì kịp cộng thêm tài năng diễn xuất chuyên nghiệp đã giúp Marie nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá trên màn ảnh nhỏ với nhiều tác phẩm ấn tượng. Đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng là một trong những nàng thơ “đắt giá” thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Thái Lan và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng.

Công chúng bắt đầu dành nhiều sự quan tâm, yêu mến cho Marie Broenner kể từ khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Ba chàng trai vàng (2011) hợp tác với loạt gương mặt đình đám như: Mark Prin, Kimberley Anne, Boy Pakorn, Ken Phupoom, Toey Jarinporn,… Sau đó cô liên tiếp được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều dự án ăn khách khác, nổi bật như: Tiểu thư bướng bỉnh (2013), Kiêu hãnh và định kiến (2018), Khúc tình ca (2019), Thâm Kế Độc Tình (2022),... Năm 2019 Marie Broenner vinh dự nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Nataraj Awards lần thứ 10, đánh dấu cột mốc thành công với hình tượng phản diện đầy mới mẻ trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

Khán giả vốn đã quen thuộc với hình ảnh của một Marie Broenner xinh đẹp, quyến rũ, chuyên trị các vai diễn mỹ nhân sánh đôi bên dàn nam thần. Vậy nên khi thấy nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình ‘ngoại cỡ’ gần 100kg trong siêu phẩm Thâm kế độc tình, rất đông người hâm mộ đã không thể giấu nổi sự kinh ngạc. Đây được xem là một vai diễn nặng ký đối với Marie khi cô phải trải qua nhiều giai đoạn thay đổi từ ngoại hình đến tính cách theo diễn biến câu chuyện và tâm lí của nhân vật. Bằng kinh nghiệm diễn xuất phong phú, khả năng nhập vai đa dạng, Marie dường như khiến khán giả bị cuốn theo hành trình lột xác từ cô nàng Ping mũm mĩm, hiền lành trở thành May - một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ mang trong mình niềm khao khát trả thù mãnh liệt.

Thâm kế độc tình là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Marie Broenner tái hợp cùng đàn chị Bee Namthip kể từ sau thành công của bộ phim Kiêu hãnh và định kiến từng phủ sóng rộng khắp châu Á suốt một thời gian dài. Hai ‘chị đẹp’ tiếp tục có màn đối đầu không khoan nhượng, tạo nên cuộc đấu đá, trả thù gay cấn bậc nhất truyền hình Thái Lan trong năm 2022. Hợp tác cùng Marie Broenner còn có dàn nam thần và các diễn viên gạo cội xứ Chùa Vàng như Bright Norraphat, Art Phasut, Yo Thatwan, Victor Chatchawit,... hứa hẹn tạo nên những thước phim đặc sắc, hấp dẫn người xem.

Đón xem hành trình lột xác và màn báo thù đầy ngoạn mục của mỹ nhân Marie Broenner trong siêu phẩm Thâm kế độc tình, phát sóng lúc 20h00 từ 09/01/2023 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.