Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nhân Hàn người xinh hơn, người xuống sắc vì tóc nhuộm
Khi đổi từ màu tóc đen tuyền sang tóc nhuộm sáng, không phải sao Kpop nào cũng 'lên đời' nhan sắc. 
my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom

Irene sở hữu khuôn mặt hợp với nhiều kiểu tóc tuy nhiên với tóc đen, thành viên Red Velvet toát lên thần thái mơ màng giống như công chúa trong cổ tích. Màu tóc vàng sáng tuy lại khiến nhan sắc Irene trở nên phổ thông hơn.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-1

Krystal (F(x)) chuộng kiểu tóc đen, thẳng, buông xõa tự nhiên. Khi thử nghiệm màu tóc đỏ chóe, nữ ca sĩ ấn tượng hơn hẳn vì vẻ thời thượng, sang chảnh hợp với hình tượng lạnh lùng.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-2

Màu tóc đen tôn sắc da của Na Yeon (Twice) hơn là màu vàng bợt. Kiểu tóc tự nhiên khiến cô nàng có vẻ trẻ trung, đáng yêu hơn.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-3

IU có lẽ là sao Kpop ít hợp với tóc nhuộm nhất. Đường nét mềm mại, có chút trẻ con của IU cực hợp với tóc đen tự nhiên. Khi nhuộm vàng sáng, khuôn mặt IU bợt bạt kém xinh.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-4

Tae Yeon (SNSD) là thần tượng để kiểu tóc nào cũng xinh nhưng so với mái tóc đen quen thuộc, các tông màu sáng như vàng, bạch kim, pastel khiến Tae Yeon nổi bật hơn.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-5

Hani (Exid) có đường nét nhỏ, sắc sảo lại thích trang điểm đậm và dùng lens sáng màu nên cực hợp với tóc nhuộm ấn tượng. Mái tóc đen dài che giấu nét riêng trên gương mặt Hani.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-6

Hình tượng "tình đầu quốc dân" của Suzy gắn với mái tóc đen dịu dàng và đây cũng là màu tóc hợp nhất với cô nàng.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-7

Tiffany (SNSD) cũng là ngôi sao may mắn sở hữu nước da và khuôn mặt hợp với nhiều màu tóc. Khi nhuộm tóc màu sáng, để mái thưa, thành viên SNSD trẻ trung và sành điệu hơn.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-8

Ăn mặc thời trang và có chút nổi loạn nhưng Hyun Ah hợp hơn hẳn với màu tóc đen. Tóc đen nhánh kết hợp với mắt mèo và son đỏ tăng vẻ gợi cảm cho nữ ca sĩ.

my-nhan-han-nguoi-xinh-hon-nguoi-xuong-sac-vi-toc-nhuom-9

Cũng giống Suzy, Yoon Ah (SNSD) trung thành với kiểu tóc đen, buông lơi tự nhiên. Màu tóc vàng bị nhận xét "dìm" nhan sắc Yoon Ah, khiến da của cô bị tái.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.