Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân Hàn bất bình nạn đổi tình lấy danh trong showbiz

Người đẹp quen thuộc của màn ảnh Kim Min Jung chia sẻ ý kiến cá nhân trước vấn nạn các diễn viên nữ mới vào nghề muốn tìm đến danh tiếng bằng con đường mua bán thân xác.

Hôm 13/2, chương trình We Want To Know của đài SBS lên sóng về sự thật đằng sau những bản hợp đồng tài trợ của các đại gia, doanh nhân với các ca sĩ, diễn viên nữ mới vào nghề.

Theo chương trình này, để có tài chính dồi dào hỗ trợ sự nghiệp, không ít nghệ sĩ mới đã chấp nhận đánh đổi thân xác với nhà tài trợ. Thậm chí, có những người đã được các nhà tài trợ tìm đến ngay từ khi còn là thực tập sinh, chưa chính thức bước chân vào làng giải trí.

Mỹ nhân Hàn bất bình nạn đổi tình lấy danh trong showbiz

Chương trình We Want To Know tiết lộ những bản hợp đồng tình tiền trong showbiz.

Hôm 14/2, trước vấn đề đang gây tranh cãi này, nữ diễn viên Kim Min Jung chia sẻ ý kiến cá nhân trên trang Instagram. Cô đăng bức ảnh chụp từ chương trình We Want To Know và chú thích: “Tôi hy vọng chương trình hôm nay sẽ không gây tổn hại đến những diễn viên đích thực – những người đã âm thầm rơi những giọt mồ hôi, cống hiến hết mình cho từng nấc thang sự nghiệp. Như đã nói, tôi cám ơn chương trình đã đề cập đến những trường hợp đang tồn tại xung quanh chúng ta”.

Mỹ nhân Hàn bất bình nạn đổi tình lấy danh trong showbiz
Diễn viên Kim Min Jung.

Kiều nữ phim Queen Of The Night cũng dặn dò các diễn viên trẻ chập chững vào nghề. “Tôi cảm thương cho những cô gái trẻ phải từ bỏ ước mơ làm diễn viên vì những vấn đề như thế này. Cái gì sai vẫn là sai. Bằng cố gắng và chân thành, bạn hoàn toàn có thể trở thành diễn viên. Đừng nghĩ rằng tiền có thể mua được tất cả. Cuối cùng, tôi hy vọng chương trình này sẽ khiến những người trong cuộc phải nhìn nhận lại” – Kim Min Jung nói.

Kim Min Jung xuất phát điểm là diễn viên nhí khi đóng phim từ năm 6 tuổi. Cô được biết đến qua loạt series truyền hình như Ireland, Fashion 70's, New Heart, Strike Love The Thorn Birds. Trên màn ảnh rộng, mỹ nhân 33 tuổi từng gây chú ý với bộ phim cổ trang 18+ Forbidden Quest và phim hài tình cảm Queen Of The Night. 

Mỹ nhân Hàn bất bình nạn đổi tình lấy danh trong showbiz
 
Kim Min Jung có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.