Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân “Fast & Furious 7” lộng lẫy khoe dáng bên siêu xe triệu đô

Michelle Rodriguez mặc một chiếc đầm đen ôm sát người, khoe thân hình săn chắc gợi cảm tại thảm đỏ Bắc Kinh, trong buổi ra mắt “Fast & Furious 7”.

Là một tay đua kiệt xuất khá “ngầu” trong series Fast & Furious, nhưng nữ diễn viên Michelle Rodriguez lại rất sang trọng và thanh lịch trên thảm đỏ lễ ra mắt Fast & Furious 7 tại Bắc Kinh vào ngày 26/3 vừa qua. Michelle Rodriguez mặc một chiếc đầm đen ôm sát người, cúp ngực, xẻ hông khá cao, khoe thân hình săn chắc gợi cảm của mình. Trông cô vô cùng hút mắt, chẳng kém những cảnh ngồi sau tay lái và đua “thót tim”, mà cô thể hiện trong phim.
 
 
 
Cùng có mặt trên thảm đỏ là “quái xế” Vin Diesel và “kẻ thù” không đội trời chung của anh - Jason Statham. Cả ba diễn viên được đón chào bởi hàng trăm fan cuồng của bộ phim cũng như rất nhiều phóng viên của các hãng thông tấn vào báo chí lớn từ địa phương và quốc tế. Không chỉ tạo dáng để các phóng viên chụp ảnh, các diễn viên còn không quên ký tặng những người hâm mộ đứng chật xung quanh.
 
 

Bên cạnh ba ngôi sao chính, nhân vật thứ tư gây được sự chú ý đặc biệt của các phóng viên và người xem tại buổi ra mắt Fast & Furious 7 chính là chiếc siêu xe Lykan HyperSport màu đỏ. Đây chính là chiếc xe được sử dụng trong cảnh quay lao qua hai tòa nhà cao tầng tại Abu Dhabi, mà khán giả nhìn thấy qua trailer quảng bá cho bộ phim tại giải Super Bowl năm nay. Lykan HyperSport là chiếc xe đắt thứ ba trên thế giới từ trước đến nay. Đây là siêu xe của Dubai, trên thế giới chỉ có 7 chiếc và được bán với giá 3,4 triệu USD mỗi chiếc (hơn 60 tỷ đồng).
 
 

Các diễn viên đã chia sẻ nhiều câu chuyện và cảm xúc của với giới truyền thông và fan hâm mộ. Trong đó là những kỷ niệm khi luyện tập và diễn xuất trên trường quay. Vin Diesel cho biết: "Loạt phim Fast & Furious ngày càng phát triển lớn mạnh và đem đến cho người xem những khía cạnh mà các bạn có thể chưa bao giờ tưởng tượng được, thậm chí chưa bao giờ thấy trong một bộ phim hành động tương tự". Anh còn tiết lộ với người hâm mộ rằng phần 8 của Fast & Furious đang bắt đầu khởi động và sẽ được quay tại Trung Quốc. 
 
 
Khi xem trailer của Fast & Furious 7, fan của loạt phim rất thích thú với cảnh nhân vật Letty của Michelle Rodriguez mặc váy dạ hội đánh nhau tưng bừng với nhân vật của Ronda Rousey. Cả hai thể hiện nhiều thế võ vô cùng đẹp mắt. Trong một phỏng vấn gần đây, Michelle Rodriguez cho biết đây là lần đầu tiên nhân vật của cô tha thướt trong váy dạ hội như vậy trong phim. Người xem đã quá quen với một Letty ăn mặc chẳng khác gì con trai, cũng đánh đấm tưng bừng, cũng rượt đuổi như chớp.
 
  
 
Trong phần mới nhất của loạt phim Fast & Furious, Dominic Torretto và đội đua của mình phải đối mặt với Deckard Shaw, anh trai của Owen Shaw, kẻ mà họ đã hạ sát trong phần phim trước. Hắn quyết định trả thù bằng kế hoạch sẽ giết từng người một trong nhóm của Dom. Cùng lúc đó, một tên khủng bố Somalia có tên gọi Jakarde và một quan chức chính phủ bí ẩn mang tên Mr. Nobody đang tranh nhau ăn cắp một chương trình máy tính khủng bố gọi là God's Eye. Chương trình này có thể biến bất kỳ thiết bị công nghệ nào thành một vũ khí. 

Dominic Torretto phải triệu tập đồng đội mình để ngăn chặn Deckard Shaw và lấy lại chương trình God's Eye. Anh và đồng đội rơi vào một cuộc đấu tranh quyền lực giữa nhóm khủng bố và chính phủ Hoa Kỳ.

Fast & Furious 7 dự kiến sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 03/4/2015.
 
 

(Nguồn: Tổng hợp)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.