Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đường cong trong loạt ảnh đời thường

"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là minh tinh sở hữu vóc dáng hoàn hảo và gợi cảm nhất showbiz Hoa ngữ.

Ngày 1/9, trang Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ một vài hình ảnh động viên các bạn học sinh bước vào năm học mới. "Mùa hè dần trôi qua rồi, các bạn học sinh cũng nên đến trường", nữ diễn viên viết.

Những hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chuyến du lịch nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên không cần mặc hở hang vẫn khoe được đôi chân dài và thân hình gợi cảm.

My nhan Dich Le Nhiet Ba khoe duong cong trong loat anh doi thuong hinh anh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc dáng hoàn hảo trong loạt ảnh đời thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là minh tinh 9X được quan tâm nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu khuôn mặt lai, đặc trưng của vùng đất Tân Cương, điểm khác lạ so với các mỹ nhân khác. Nữ diễn viên còn có thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,67 m và đôi chân dài hơn 1 m.

Mỹ nữ Tân Cương là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch. Trước đó, Dương Mịch hết mình lăng xê đàn em. Dương Mịch giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia trong các tác phẩm mà cô đảm nhiệm vai nữ chính như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Theo giới chuyên môn nhận định, hiện nay lượng người hâm mộ của Nhiệt Ba không thua kém so với đàn chị, cô còn có lợi thế là sự trẻ trung và chưa từng hẹn hò.

My nhan Dich Le Nhiet Ba khoe duong cong trong loat anh doi thuong hinh anh 2
Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của mỹ nhân Tân Cương.

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng gây tranh cãi khi nhận được giải Thị hậu tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018. Cô bị chỉ trích vì "nhận giải mà không có thực lực", "đoạt giải nhờ một tác phẩm rác". Điều này khiến nữ diễn viên tránh đóng phim trong suốt một năm.

Theo Sina, đây là hậu quả do diễn xuất của nữ diễn viên chưa tốt, song cô đã được trao danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Ưng. Khán giả chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba bỏ tiền ra mua giải, khiến danh tiếng của cô xấu đi.

Trong show Đưa 100 cô gái về nhà mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ đã lâu cô không nhận được những kịch bản chất lượng. Cô muốn thử nghiệm đóng các phim chính kịch, nghệ thuật nhưng không được đạo diễn tin tưởng. Họ thường giao cho cô các phim thần tượng với dạng nhân vật dễ thương, đáng yêu.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.