Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân ‘Chuyện tình Paris’ khoe áo cưới trên tạp chí

Kim Jung Eun khoác áo cưới ở tuổi 40 vào cuối tháng 4 tới.

Tạp chí Grazia số mới nhất vừa hé lộ bộ ảnh của nữ diễn viên Kim Jung Eun trong trang phục váy cưới. Kim Jung Eun khoác lên nhiều thiết kế áo cưới kết ren, trễ vai, điểm xuyết chi tiết sang trọng.

My nhan ‘Chuyen tinh Paris’ khoe ao cuoi tren tap chi  hinh anh 1

Kim Jung Eun diện váy cưới trên tạp chí Grazia số mới nhất.

Mỹ nhân Chuyện tình Paris sẽ lên xe hoa vào ngày 29/4 tới với bạn trai là một doanh nhân thừa kế của một tập đoàn lớn. Chia sẻ về chú rể, Kim Jung Eun nói: “Anh ấy là bạn thân của tôi. Chúng tôi cùng nhau du lịch và tập tành bên nhau, chia sẻ khẩu vị. Anh ấy cũng vô cùng thân thiết với bạn bè tôi, trong đó có cả nhóm bạn gái”.

Đám cưới sắp tới của Kim Jung Eun sẽ diễn ra trong không khí nhỏ gọn, ấm cúng như cô từng nhập vai trong phim. “Giống như thời gian quay trở lại, tôi thể hiện lại những trải nghiệm từng có trong các phim mình đóng. Và khi khoảnh khắc ấy đến, tôi nhận ra ‘Ồ, hóa ra cảm giác thực sự là như này sao' – nữ diễn viên chia sẻ.

My nhan ‘Chuyen tinh Paris’ khoe ao cuoi tren tap chi  hinh anh 2
Kim Jung Eun sẽ lên xe hoa vào ngày 29/4 tới.

Đời tư của Kim Jung Eun từng được chú ý khi cô hẹn hò với tài tử Lee Seo Jin sau khi đóng chung bộ phim Lovers năm 2006. Mối tình tưởng như đi đến cuối đường thì cặp đôi bất ngờ chia tay, khiến khán giả tiếc nuối. Ở tuổi 40, nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Marrying the Mafia, Lovers in Paris I Am Legend mới quyết định ổn định, lập gia đình. 

My nhan ‘Chuyen tinh Paris’ khoe ao cuoi tren tap chi  hinh anh 3
Người đẹp Chuyện tình Paris trong một thiết kế váy hồng, trễ vai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.