Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam Yuke Songpaisan bị dính nghi án “giới tính” và tin đồn hẹn hò bí mật

“Chàng trai năm ấy chúng ta từng theo đuổi” sinh năm 1988 bắt đầu gia nhập showbiz từ những năm 15 tuổi. Sinh ra trong một gia đình giàu có, hiển nhiên Yuke dễ dàng bước chân vào thế giới người nổi tiếng và có nhiều quan hệ thân thiết với các ngôi sao. Trước khi đến với diễn xuất, anh đã từng xuất hiện trong rất nhiều hình ảnh trang bìa của những cuốn tạp chí nổi tiếng. Vẻ đẹp mạnh mẽ quyến rũ và nam tính đã giúp Yuke nhanh chóng có mặt trong nhiều bảng xếp hạng mỹ nam xứ Chùa Vàng. Với hình thể chuẩn đến từng centimet, gương mặt nam tính góc cạnh và chiều cao lí tưởng là 184 cm đã giúp anh có được nhiều sự ưu ái từ các tạp chí lớn cùng hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở.

Thời gian gần đây luôn có những tin đồn ác ý xung quanh Yuke. Người ta cho rằng anh có vấn đề về giới tính nên mãi cho đến bây giờ vẫn một mình lẻ bóng, dù đã gia nhập làn giải trí khá lâu nhưng chưa lần nào hình ảnh về anh với một cô gái nào đó được đưa lên mặt báo. Trong chương trình “Kui Saeb Show” vừa qua, anh đã có dịp trao đổi thẳng thắn với người hâm hộ về những tin tức như vậy.

Yuke khẳng định mình hoàn toàn là “trai thẳng” và cũng không biết tại sao những tin đồn như vậy cứ đeo bám anh mãi từ những năm còn học trung học cho đến khi anh nổi tiếng. Khi được MC của chương trình hỏi liệu rằng có phải do vẻ đẹp cuốn hút của anh hay không thì anh chỉ khiêm tốn trả lời rằng: “Nếu để tôi tự trả lời, tôi nghĩ chắc là do tôi có nhiều bạn bè thuộc giới tính thứ 3”. Mà tất cả đều là bạn, tôi không có khinh thường hay ghét bỏ ai. Có lẽ vì vậy mà người ta đồn là tôi đi cùng người này người nọ. Sau khi vào showbiz, tôi cũng bị đồn với các ngôi sao khác. Bản thân tôi cũng bối rối không biết sao mình có tin đồn với họ được”.

Sau một khoảng thời gian phủ định với truyền thông về tin đồn xoay quanh giới tính của bản thân thì Yuke lại vướng vào tin đồn hẹn hò bí mật với một một cô gái rất đỗi quen thuộc với khán giả xứ Chùa Vàng. Không ai khác đó chính là Vill Wannarot, một gương mặt đã từng được rất nhiều fan của Yuke “đẩy thuyền” với thần tượng của mình. Vill Wannarot là một gương mặt không còn xa lạ gì đối với fan của Yuke, cô nổi bật với gương mặt đẹp thanh thoát và đôi môi gợi cảm, cùng ánh mắt chết người đã khiến biết bao chàng trai điêu đứng.

Riêng đối với khán giả hâm mộ nam diễn viên Yuke Songpaisan thì sẽ có cơ hội gặp lại anh trong bộ phim truyền hình “Mối hận cơ duyên”. Vào vai Chat- cậu con trai vừa sinh ra đã mất mồ côi mẹ, trên hành trình lớn lên của mình, anh vẫn không quên được mối hận về cái chết của mẹ mình. Liệu trên hành trình đi tìm lại cuộc đời mình, chàng trai trẻ này sẽ gặp phải điều gì? Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu xứ sở chùa vàng như Patricia Tanchanok Good, Pop Thagoon Karnthip,…

Đón xem bộ phim “Mối hận cơ duyên” được phát sóng vào lúc 20h00 hàng ngày trên YouTV, từ ngày 29/6/2019.

Chi tiết liên hệ: www.youtv.com

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.