Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ Nam Việt lên kế hoạch lấy vợ

 

Trưởng nhóm 365 cho biết, tuổi 32 là thời điểm lý tưởng để anh có đủ khả năng chăm sóc cho gia đình riêng, còn Mr. Đàm tuyên bố chỉ bước vào lễ đường khi cô dâu là Mỹ Tâm.

Đối với người nổi tiếng, nhất là những ca sĩ có lượng fan đông đảo thì việc kết hôn và có con ít nhiều ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, điều này không khiến một số mỹ nam Việt bận tâm. Họ lên kế hoạch tỉ mỉ cho việc lấy vợ và cuộc sống gia đình sau này.
Đàm Vĩnh Hưng

Nếu ai quan tâm đến "ông hoàng nhạc Việt" chắc hẳn đều biết thông tin anh lên kế hoạch lấy vợ và có con trong năm 2011. Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Hưng rất thèm có con và đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mẹo (Mão) nhưng nếu có con gái cũng tốt mà được song sinh thì càng tuyệt”. Tuy nhiên, đã 4 năm trôi qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn “lẻ bóng”.

Mỹ Nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch cưới vợ từ năm 2011.

Từ trước đến nay, Mr. Đàm luôn dành tình cảm đặc biệt cho "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Anh luôn dành những cử chỉ, ánh mắt cực kỳ tình tứ dành cho “người trong mộng”. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thừng tuyên bố cô dâu trong đám cưới mình nhất định sẽ là nữ ca sĩ quê gốc Đà Nẵng.
Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi biết chắc là Tâm sẽ từ chối mình nên phải dùng câu đó để chạy trốn đám cưới. Nhưng cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?

Mỹ Nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Dẫu vậy, trong buổi ghi hình thứ 2 cho vòng Giấu mặt chương trình The Voice Giọng hát Việt 2015 tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã ghi điểm với Mỹ Tâm bằng cách tặng cô một chú gấu bông. Giọng ca Như một giấc mơ không giấu nổi sự bất ngờ trước hành động ga lăng của Mr. Đàm, nam ca sĩ tiết lộ chú gấu bông là bạn diễn của anh trong buổi chụp hình trước đó.

Ông Cao Thắng

Tình yêu của cặp đôi được coi là đẹp nhất showbiz Việt nảy nở khi nàng còn là một ca sĩ teen, bước ra từ thế giới mạng, nổi bật với những ca khúc như: Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào, Từng thuộc về nhau, Chờ ngày nắng lên… còn chàng là một ca sĩ hiền lành, thành viên của ban nhạc We Boy. 5 năm yêu nhau, cả hai luôn song hành trong những sự kiện giải trí, sát cánh qua những sản phẩm âm nhạc cá nhân hay cả hai cùng hợp tác.

Mỹ Nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Ông Cao Thắng cho biết cả 2 đã nghĩ đến chuyện đó nhưng chắc chắn không phải là năm nay. Ông Cao Thắng muốn đám cưới sẽ diễn ra đơn giản. Anh và Đông Nhi không quan trọng tổ chức nhỏ hay lớn mà quan trọng nhất là hạnh phúc của cả hai.
Đông Nhi tiết lộ sau khi kết hôn cô sẽ sinh con ngay và sau đó sẽ trở lại với sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên chị vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho tổ ấm. Isaac
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Isaac không ít lần dính nghi án hẹn hò cùng các bóng hồng của showbiz như Gil Lê, Bảo Anh, Khả Ngân… Thời gian gần đây, với việc tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, tin đồn về tình cảm cá nhân của anh một lần nữa được dư luận quan tâm. Mối quan hệ thân thiết của Isaac với nữ ca sĩ Tóc Tiên trở thành tâm điểm chú ý.

Mỹ Nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
Isaac bị dính tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt.

Tuy nhiên, theo Isaac, thời điểm lý tưởng nhất để lập gia đình là vào năm 32 tuổi. “Khi sự nghiệp đã dần ổn định và trên hết là có cơ sở vững chắc về kinh tế, nhà cửa, tôi sẽ an tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Tôi không muốn người phụ nữ của mình phải vất vả. Người đàn ông sẽ là bầu trời, bảo vệ và chăm sóc người phụ nữ và các con, không phải bằng niềm tin mà bằng thực tế” – anh tâm sự.
Đối với trưởng nhóm 365, một cô gái mạnh mẽ, cá tính, dám nghĩ, dám làm sẽ dễ dàng “đánh gục” được anh. Bùi Anh Tuấn
Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, cái tên Bùi Anh Tuấn nhanh chóng “gây bão” với hit Nơi tình yêu bắt đầu. Mặc dù không trở thành quán quân nhưng “hoàng tử The Voice” đã nhanh chóng khởi động trong Vbiz bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lừ. Những ca khúc như: Nơi tình yêu kết thúc, Mơ hồ, Phố không mùa… đã “quậy tưng bừng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Mỹ Nam Việt lên kế hoạch lấy vợ
Bùi Anh Tuấn dự định cưới vợ năm 28 hoặc 32.

Vướng phải nhiều scandal như xù show, treo mic… nhưng hiện tại anh đang nỗ lực thay đổi để không phụ sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Bùi Anh Tuấn đã rũ bỏ mác hot boy để trở lại đúng bản chất một anh chàng chân thật và vô cùng thân thiện.
Khi được hỏi về kế hoạc lập gia đình, Tuấn cho biết: “Kế hoạch thì có rồi đấy. Mẹ Tuấn đưa ra cho Tuấn hai tuổi là 28 hoặc 32. Tuấn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lập gia đình trước 30 tuổi. Trong khoảng thời gian này, Tuấn muốn tập trung khẳng định mình trong công việc. Sau đó khi đã vững vàng rồi, ngoài độ tuổi 30, Tuấn sẽ quyết định... có con”.

 

Theo Cường Ngô/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.